Ben Affleck và Matt Damon tái hợp

-Thứ sáu, ngày 21/09/2012 09:41 GMT+7

Cặp bạn thân tài năng nổi tiếng của làng điện ảnh thế giới sẽ có dịp làm việc chung sau rất nhiều năm kể từ dự án Good Will Hunting. Họ sẽ cùng sản xuất bộ phim Race to the South Pole...

Ben - Matt được cả thế giới biết đến vào năm 1997 khi trở thành chủ nhân của hai giải Oscar là Kịch bản hay nhất và Biên kịch xuất sắc nhất với bộ phim "Good Will Hunting". Kể từ đó đến nay, hai người đi theo những hướng phát triển khác nhau, bận rộn vun đắp hạnh phúc riêng và chưa có dịp hợp tác trở lại.

Hồi giữa năm 2011, hai tài tử đều phát biểu muốn cùng làm một tác phẩm chung vào năm 2011. Sau đó, có thông tin cho hay mong muốn ấy của họ đã được hiện thực hóa khi cặp đôi đều vô cùng tâm đắc với câu chuyện về nhân vật có thật Whitey Bulger - một trùm tội phạm sống ở Nam Boston và bị cảnh sát bắt hồi tháng 6/2011. Tuy nhiên, có vẻ như đã có vài thay đổi sau đó và Race to the South Pole (Cuộc đua tới Nam cực) chính là sự thay thế...

Race to the South Pole là dự án của Warner Bros và hãng này đã thuyết phục thành công 2 tài tử nổi tiếng đa tài Ben và Matt vào vai trò sản xuất. Đặc biệt hơn, bộ phim này do chính em trai của Ben là Casey Affleck làm diễn viên chính.

Thật và dễ hiểu như chính tiêu đề của nó, bộ phim là câu chuyện có thật kể về hai nhà thám hiểm Robert Falcon Scott (người Anh) và Roald Amundsen (người Na Uy) với chuyến hành trình trở thành người đầu tiên đến Nam Cực trong những năm đầu 1900. Cuộc đua là một câu chuyện xúc động gắn kết mọi trái tim nhưng cái kết không hoàn toàn có hậu.

Được biết, Casey Affleck được chọn thủ vai Scott. Nhiều người dự đoán, rất có thể Ben hoặc Matt kiêm cả vai trò diễn viên và hóa thân vào nhân vật Amundsen.

Cả Ben Affleck và Matt Damon gần đây đều vô cùng bận rộn với rất nhiều công việc, nhiều vai trò mà họ đảm nhiệm. Hiện tại, Affleck đang tất bật chuẩn bị cho việc phát hành bộ phim kinh dị Argo mà anh đạo diễn, đóng vai chính và sản xuất. Trong khi Matt mới hoàn thành vai diễn trong bộ phim mà anh cũng chung tay biên kịch, sản xuất - Promised Land (Miền đất hứa) của đạo diễn Gus Van Sant.

Người hâm mộ đang rất thích thú với sự tái hợp của bộ đôi này bởi đã rất nhiều năm trôi qua sau dự án Good Will Hunting vô cùng thành công của hai người đàn ông quyến rũ này. Và sau dự án đó, cả hai cũng đã gây được tiếng vang qua nhiều tác phẩm họ diễn xuất kiêm sản xuất...

Ben Affleck và Matt Damon là đôi bạn rất nổi tiếng tại Hollywood, không chỉ trong công việc mà cả ngoài đời. Hai tài tử lập một tài khoản chung và không ít lần hai gia đình nổi tiếng cùng đi nghỉ. Cả hai cũng không bao giờ quên dành những lời tốt đẹp về nhau trước công chúng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước