Jurassic World giấu khủng long đến phút chót

Nhã Khanh (Theo JJ)-Thứ hai, ngày 16/06/2014 17:39 GMT+7

Hơn một thập kỷ từ khi tập ba của loạt phim nổi tiếng về loài khủng long kết thúc, phần thứ tư "Jurassic World" mới chính thức được thực hiện. Mặc cho người hâm mộ hết sức trông ngóng, thông tin, hình ảnh của phim được tiết lộ rất nhỏ giọt.

Ba bức ảnh mới nhất được các nhà làm phim Jurassic World công bố tập trung vào các nhân vật chính của phim mà không có hình ảnh nào về thế giới khủng long như khán giả kỳ vọng.

‘ Không có hình ảnh nào về khủng long được tiết lộ thêm

Mặc dù được biết tới và giới thiệu với tư cách là phần 4 với câu chuyện hơn 20 năm sau nhưng những diễn biến trong suốt quá trình thực hiện Jurassic World lại cho thấy nhiều khả năng bộ phim sẽ rẽ sang một hướng mới với cách thức thực hiện của một ê kíp mới. Fan của loạt phim về khủng long đều biết thành công của Jurassic Park (Công viên kỷ Jura) ghi đậm dấu ấn của đạo diễn lừng danh Steven Spielberg trong đó tập phim đầu tiên đã gây chấn động toàn cầu và đạt doanh thu tới 914 triệu USD.

Tập thứ hai dù giảm sút đáng kể về doanh thu cũng mang về hơn 600 triệu USD và là phim ăn khách thứ hai của năm 1997 (xếp sau siêu phẩm Titanic). Khi một đạo diễn khác được giao thực hiện tập phim thứ ba thay cho Steven Spielberg thì thế giới khủng long đã không còn hấp dẫn khán giả như trước, doanh thu cũng rớt xuống chỉ còn hơn một nửa phần 2.

Khả năng thu hút của phần 4 được đặt dấu hỏi khi chỉ còn 1 năm nữa ra mắt mà phim vẫn còn chưa giải quyết ổn thỏa những bất đồng nội bộ. Lẽ ra phim đã được ra mắt từ tháng 6 năm nay nhưng sau đó lại tiếp tục trì hoãn tới 12/6/2015.

‘ Chris Pratt - ngôi sao phòng vé mới của Hollywood?

Điểm cộng cho Jurassic World là nam diễn viên đảm nhận vai chính Chris Pratt hứa hẹn sẽ là một “ngôi sao phòng vé sáng giá”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước