“Kim cương đen” Lupita Nyong’o có thể tham gia Star Wars 7

Bảo Châu (Theo JustJared)-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 10:10 GMT+7

Vận may đến với Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Oscar 2014 – Lupita Nyong’o khi cô được cho là sẽ nhận một vai quan trọng trong bom tấn "Star Wars 7".

Lupita Nyong’o cho biết cô không được phép đưa ra bất kỳ bình luận gì trước thông tin tham gia Star Wars 7. Điều này càng làm cho công chúng tin rằng việc cô đã gặp gỡ và có cam kết với đạo diễn J.J Abrams là có cơ sở. Cuộc gặp trên có thể diễn ra ngay sau khi Lupita Nyong’o nhận tượng vàng Oscar 2014 và dường như hai bên đã đi được đến những thỏa thuận cần thiết.

‘ Sau chiến thắng tại Oscar 2014, Lupita Nyong'o đang được các nhà làm phim săn đón

Về phía những nhà làm phim Star Wars 7 cho đến giờ vẫn chưa có thông tin gì chắc chắn về dàn diễn viên, kịch bản... Ngay cả những gợi mở về câu chuyện phim sẽ được tiếp diễn ra sao, thời điểm nào và nhân vật nào sẽ là trung tâm cũng chưa hề được hé lộ. Những gì chắc chắn nhất đó là thương hiệu Star Wars giờ đã được chuyển giao cho hãng Disney và phim sẽ ra mắt vào tháng 12 năm 2015.

‘ Một poster Star Wars 7 do fan tự chế

Star Wars 7 được coi là mở ra một kỷ nguyên mới cho loạt phim kinh điển này với ba tập phim tiếp theo cùng hàng loạt nhân vật mới, ý tưởng mới trong thời kỳ mà các kỹ xảo điện ảnh đã có những bước tiến vượt bậc.

Tuy nhiên, các fan của Star Wars cũng hi vọng phim sẽ vẫn giữ được những tinh thần đặc trưng và mong chờ sự trở lại của một số ngôi sao từng làm nên dấu ấn không thể phai mờ như Harrison Ford, Mark Hamill, Carrie Fisher…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước