Mark Wahlberg: Ben Affleck sẽ giành chiến thắng tại Oscar

Ai (Theo B.M.I)-Thứ tư, ngày 20/02/2013 07:00 GMT+7

(Ảnh: News Daily)

Nam diễn viên Mark Wahlberg – ngôi sao của phim Ted - tin rằng bộ phim Argo của Ben Affleck sẽ chiến thắng giải Phim xuất sắc tại Oscar lần thứ 85. Lễ trao giải sẽ diễn ra vào ngày 24/2.

Trong lễ trao giải năm nay, Mark Wahlberg sẽ xuất hiện với tư cách người trao giải, bên cạnh chú gấu Teddy - bạn diễn của anh trong phim Ted. Trước khi lễ trao giải diễn ra vài ngày, trả lời báo chí về dự đoán giải thưởng năm nay, Mark nói anh tin rằng Argo – bộ phim tội ác kinh dị- của nam diễn viên Ben Affleck sẽ giành chiến thắng tại hạng mục Phim xuất sắc. Một trong những lý do để Mark tin chắc vào điều này - bên cạnh sự tuyệt vời của bộ phim- là bởi Ben đã không được đề cử ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc.

“Tôi nghĩ 110% cơ hội Daniel Day-Lewis sẽ chiến thắng (Mark ám chỉ ở hạng mục đề cừ Nam diễn viên chính xuất sắc). Tôi nghĩ Argo dứt khoát sẽ giành giải Phim xuất sắc" - Mark nói với truyền thông- “Tôi nghĩ Ben Affleck không được đề cử ở hạng mục Đạo diễn xuất sắc và vì thế anh ấy sẽ chiến thắng ở mọi giải thưởng khác. Tôi nghĩ Argo là một bộ phim tuyệt vời”.

Trước khi được đề cử tại Oscar lần thứ 85 ở hạng mục cho Phim xuất sắc, Argo của Ben Affleck đã giành chiến thắng vang dội tại nhiều lễ trao giải điện ảnh danh giá. Tại giải Quả cầu vàng vừa diễn ra, Argo đã giành giải Phim xuất sắc và mang về thêm cho Ben Affleck giải Đạo diễn xuất sắc. Ở lễ trao giải BAFTA – giải thưởng điện ảnh lớn nhất của Anh quốc- diễn ra vào tuần trước, Argo tiếp tục nhận được hai giải thưởng tương tự. Với những thành công liên tiếp gặt hái được, bộ phim này đang ngập tràn hy vọng sẽ chiến thắng tại Oscar và nếu điều này trở thành sự thật cũng không phải điều quá bất ngờ.

Bên cạnh việc dự đoán chiến thắng Argo của Ben Affleck sẽ giành giải Phim xuất sắc tại Oscar, Mark Wahlberg cũng dành nhiều ủng hộ cho bộ phim Life of Pi của đạo diễn Lý An cũng như đánh giá cao khả năng diễn xuất của nam diễn viên mới Suraj Sharma, đặc biệt là những trường đoạn dài diễn xuất cùng chú hổ tưởng tượng trong phim. Lý do Mark đánh giá cao Sharma bởi anh cũng có những trải nghiệm tương tự khi tham gia phim Ted. Bạn diễn của anh trong phim là chú gấu Teddy. Vì thế, anh không thể tin Suraj Sharma có thể vượt qua những khó khăn và diễn xuất tốt như vậy.

“Cá nhân tôi thích Life of Pi. Có thể bởi vì tôi đã chia sẻ 4 tháng diễn xuất bên cạnh một chú gấu Teddy tưởng tượng và Suraj Sharma đã làm điều tương tự với chú hổ này. Tôi chỉ nghĩ rằng diễn xuất của cậu ấy là vô cùng ngoạn mục”.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước