Need for speed công chiếu "chiêu đãi" fan trước khi ra rạp

Huyền Ân-Thứ tư, ngày 26/02/2014 19:20 GMT+7

Tin vui đã tới với cộng đồng hâm mộ dòng game này khi Hollywood quyết định thực hiện việc chuyển thể Need for speed thành loạt phim màn ảnh rộng.

Có thể nói game đua xe đình đám Need For Speed đã không còn xa lạ gì với giới game thủ . Và tin vui đã tới với cộng đồng hâm mộ dòng game này khi Hollywood quyết định thực hiện việc chuyển thể Need For Speed thành loạt phim màn ảnh rộng. Phim về đề tài đua xe vốn không thiếu, nhưng dự án phim này thu hút được sự chú ý lớn của dư luận bởi độ nổi tiếng toàn cầu của dòng game gốc.

‘ Bộ phim thuộc series Need for speed đầu tiên sẽ đến với người hâm mộ Việt Nam vào tháng 3 này, cùng lúc với thị trường quốc tế. Nhưng trước đó, để đáp ứng sự mong chờ và háo hức lên quá cao của cộng đồng game thủ hâm mộ, một số buổi chiếu phim sớm đặc biệt đã được tổ chức tại nhiều thành phố lớn khắp Bắc Mỹ như Atlanta, Boston, Dallas, Seattle, Toronto…


Đến tham dự những buổi chiếu này, các bạn trẻ rất thích thú khi vừa được xem phim, vừa được chiêm ngưỡng những chiếc siêu xe bóng bẩy do đoàn làm phim đem đến, và giao lưu cùng các diễn viên và ê-kíp làm phim.

Với những khán giả không phải là dân mê game nhưng yêu thích những bộ phim gay cấn, hấp dẫn, họ hoàn toàn có thể trông đợi điều này từ Need for speed.

Một số hình ảnh về chiều công chiếu của Need for Speed dành cho fan.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước