Rạp Kim Đồng chiếu miễn phí 6 bộ phim nhân Ngày hội gia đình

P.V-Thứ tư, ngày 25/06/2014 10:41 GMT+7

Đây là 6 bộ phim, trong đó có 5 phim hoạt hình, đặc biệt nói về tình cảm gia đình, tình bạn, tình yêu thương… mà Trung tâm Văn hóa Kim Đồng (19 Hàng Bài) chọn giới thiệu tới khán giả nhân Ngày hội gia đình.

Mục đích mà trung tâm trình chiếu các bộ phim này là mong muốn khơi gợi nên tình yêu thương giữa các thành viên trong gia đình, với cuộc sống… nhân dịp ngày hội gia đình, gắn kết yêu thương. Đặc biệt trong dịp này, khán giả sẽ được giao lưu với gia đình diễn viên Chiều Xuân và con gái Hồng Khanh, sao mai Phương Anh cùng các con và gia đình của nhiều nghệ sĩ khác… Các nghệ sĩ đều mong muốn sẽ cùng chung một tiếng nói với Ngày hội gia đình, để bảo vệ trọn vẹn những tổ ấm yêu thương…

Theo chương trình, 200 tấm vé xem phim miễn phí cho các suất chiếu đặc biệt trong sự kiện NGÀY HỘI GIA ĐÌNH VIỆT NAM 2014 diễn ra trong 2 ngày thứ 6, 7 ngày 27, 28/6/2014 sẽ thuộc về những khán giả đầu tiên có mặt tại Rạp Kim Đồng 19 Hàng Bài Hà Nội vào lúc 16h ngày 25/6/2014. Mỗi khán giả được nhận tối đa 2 vé.

‘ Mẹ con nghệ sỹ Chiều Xuân sẽ giao lưu cùng khán giả

Trong số 6 bộ phim được chiếu dịp này, có 2 bộ phim hoạt hình mới lần đầu ra rạp là “Mùa săn” và “Chuột con thông minh”. Mùa Săn: (Open season) là bộ phim hoạt hình Mỹ với nội dung xoay quanh những câu chuyện có giá trị vô giá trong thiên nhiên về tình bạn đặc biệt.

‘ Phim hoạt hình Mùa săn

Phim “Chuột con thông minh 3” (Disney) đã gắn bó với nhiều gia đình có con nhỏ qua các phần 1 và 2. Trong phần 3, nhân vật chính là chú chuột Stuart (do Michael J.fox lồng tiếng) là một chú chuột mồ côi, thông minh, lạc quan và dũng cảm, biết nói tiếng người.

Các bộ phim còn lại được chiếu trong dịp này đều là những phim được các em nhỏ yêu mến như: “Gà con siêu quậy”, “Gấu Yogi siêu quậy”, “Cao thủ rừng xanh” và một bộ phim tâm lý tình cảm hài vui nhộn: “Sáu cô vợ hờ”

Phim Gà con siêu quậy (Disney)

Nhân vật chính của bộ phim là chú chuột Stuart (do Michael J.fox lồng tiếng) là một chú chuột mồ côi, thông minh, lạc quan và dũng cảm, biết nói tiếng người. Stuart đáng yêu được gia đình nhà Little nhận về làm con nuôi gồm ông bố Fredrick, bà mẹ Eleanor và anh trai George. Cuộc sống trong một gia đình mới của Stuart vừa vui vừa nhiều thử thách khi phải thân quen với George và đối đầu với con mèo Snowbell.

Phim Gấu Yogi siêu quậy

Khi Jellystone Park gặp thất bại trong việc kinh doanh, tay thị trưởng tham lam - Brown đã quyết định đóng cửa công viên này và rao bán khu đất. Điều đó có nghĩa rằng, tất cả các động vật ở đây sẽ không còn được hưởng thụ vẻ đẹp tự nhiên ngoài trời nữa. Thậm chí tệ hơn nữa, Yogi và Boo Boo sẽ bị đuổi ra khỏi ngôi nhà duy nhất mà họ từng được biết tới.

Phim Cao thủ rừng xanh

Tại Nam Cực các chú hải mã đặt một quy luật cho các chú chim cánh cụt. Tommy và em gái của mình đi đến đường xích đạo, nơi mà truyền thuyết nói một khu rừng 'chim cánh cụt chiến binh'.Tommy và các bạn đồng hành của mình đến giải cứu em gái bị lũ khỉ đột bắt giữ. Sau một hành trình dài họ đa đến được Nam Cực. Quá trình giải cứu trên đường đã xảy ra nhiều tình tiết ly kỳ và hấp dẫn.

Phim Sáu cô vợ hờ

Bộ phim kể về một nhân viên bán hàng hào nhoáng đã biến mất sau chuyến đi nhảy dù. Một tang lễ được tổ chức ngay sau đó! Tuy nhiên mọi việc trở nên hết sức khó chịu khi một nhóm 6 bà vợ tranh cãi nhau về việc chôn cất... ông chồng chung của mình...

Tất cả những bộ phim này sẽ góp chung vào không khí tưng bừng của Ngày hội Gia đình tại Trung tâm văn hóa Kim Đồng diễn ra trong 2 ngày 27-28/6/2014. Đây là hoạt động văn hóa có ý nghĩa quan trọng nhằm tôn vinh phát huy những giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của gia đình Việt Nam, tôn vinh những giá trị tốt đẹp của văn hóa gia đình Việt Nam, ca ngợi tình yêu thương không giới hạn của cha mẹ đối với con cái và sự hiếu thuận của con cái đối với ông bà, cha mẹ.

Chương trình diễn ra với các hoạt động như: Chiếu phim về chủ đề gia đình, triển lãm ảnh và bài viết dự thi về chủ đề gia đình, giới thiệu tủ sách gia đình, Giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm nuôi dạy con, Tọa đàm, tư vấn chăm sóc sức khỏe, chơi trò chơi kết nối các thành viên trong gia đình.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước