Skyfall tung ảnh James Bond ngực trần

-Chủ nhật, ngày 30/09/2012 07:13 GMT+7

Hãng Sony Pictures vừa mới tung ra những hình ảnh mới của bộ phim Skyfall - phim sắp ra mắt về chàng điệp viên 007 James Bond. Trong số đó, bức hình Daniel Craig bán nude gây chú ý đặc biệt.

Bị trì hoãn 2 năm trời do vấn đề huy động ngân sách, nhưng đến thời điểm này, bộ phim mới nhất về chàng điệp viên 007 đã sẵn sàng ra mắt đúng hẹn vào tháng 10 năm nay. Trong thời gian đếm ngược đến ngày ra mắt, rất nhiều người hâm mộ loạt phim này và đặc biệt là chàng điệp viên Daniel Craig đã tỏ ra rất thích thú với loạt hình mới được tung ra.

Daniel đã trở lại sau 4 năm kể từ Quantum of Solace và vô cùng lợi hại khi bên cạnh những pha hành động cùng bộ vest lịch lãm quen thuộc, anh còn khoe cơ thể rắn rỏi và đầy gợi cảm trong một bức hình quảng bá cho phim này. Ngôi sao 44 tuổi đã bộc lộ ấn tượng vẻ nam tính và mạnh mẽ của một điệp viên James Bond khiêu khích trí tò mò của người xem khi xuất hiện trước gương, không mặc áo.

Bên cạnh hình ảnh James Bond Daniel Craig, Skyfall cũng hé lộ những hình ảnh cho thấy tạo hình của nhiều nhân vật khác trong phim như Javier Bardem, 2 nữ điệp viên Bérénice Marlohe và Naomie Harris...

Theo tóm tắt nội dung của Skyfall, trong lần này, lòng trung thành của Bond với M một lần nữa lại bị thử thách. Khi MI6 gặp nguy hiểm, 007 phải lần theo dấu vết và tiêu diệt mối đe dọa, bất chấp tính mạng và giá đắt phải trả.

‘ Nữ diễn viên Bérénice Marlohe gợi cảm...

Skyfall có sự góp mặt của các ngôi sao Daniel Craig, Bérénice Marlohe, Naomie Harris, Javier Bardem, Ralph Fiennes, Dame Judi Dench, Albert Finney, Ben Whishaw, Helen McCrory, Ola Rapace và Tonia Sotiropoulou.

Phim dự kiến công chiếu vào ngày 26/10 tại Anh và vào ngày 9/11 tại Mỹ.

Nhan Anh (Theo Daily Mail)

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước