Thor: The Dark World gây sốt ngay từ trailer

H.H-Thứ tư, ngày 24/04/2013 17:59 GMT+7

  Sự háo hức chờ đợi của các fan đối với phần 2 của bộ phim Thor (Thần sấm) được nhân lên gấp bội khi trailer đầu tiên hấp dẫn hơn cả kỳ vọng.

Hãng Marvel rất có tài câu khách. Chỉ trong ít phút ngắn ngủi của trailer, Thor: The Dark World (gọi tắt là Thor 2) đã tập trung thể hiện những bước tiến vượt bậc so với phần 1. Chất hành động, kịch tính được đẩy lên rõ rệt khi những cuộc chiến khốc liệt tràn ra nhiều thế giới, đẩy người hùng – Thần sấm Thor vào sự lựa chọn sinh tử. Đây là yếu tố ghi điểm rất quan trọng sau phần 1 bị đánh giá là chưa đủ mãn nhãn với các cảnh chiến đấu.

‘ Kẻ thù mới của Thor

Sự xuất hiện chớp nhoáng nhưng ấn tượng của các nhân vật đều gợi mở cho khán giả về đường dây câu chuyện sâu sắc hơn, phức tạp, dữ dội và hứa hẹn những bước ngoặt khó đoán.

‘ Nhân vật Jane (Natalie Portman) bước vào thế giới của các vị thần

Hai năm sau khi Thor 1 ra mắt khán giả, dàn diễn viên chính của phim đều xây dựng được hình ảnh, vị trí rất khác ở Hollywood. Natalie Portman nhận một tượng vàng Oscar, còn Chris Hemsworth và Tom Hiddleston trở thành hai diễn viên sáng giá của Hollywood với số lượng fan rất đông đảo. Trailer đầu tiên của Thor 2 đã rất khéo léo nhấn mạnh vào sự thay đổi của 3 nhân vật trung tâm này. Với Natalie Portman là diện mạo mới, số phận mới khiến nhân vật Jane hứa hẹn sẽ bớt nhạt so với phần 1. Diễn xuất của Chris Hemsworth rõ ràng không còn nét vụng về như trước trong khi Tom Hiddleston chỉ xuất hiện trong một vài giây nhưng đủ mối quan hệ Loki – Thor trở nên phức tạp.

‘ Chris Hemsworth trong vai Thor

‘ Vai trò của Loki (Tom Hiddleston) rất khó đoán trong Thor 2

Thor 2 được quay tại London và Iceland và những hình ảnh rất đặc trưng của hai vùng đất này cũng xuất hiện sinh động, đầy ẩn ý trong trailer. Ngày 8/11, Thor 2 sẽ ra rạp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước