1000 đôi uyên ương được tặng nhẫn đính hôn miễn phí

TL-Thứ bảy, ngày 18/09/2010 08:05 GMT+7

Để chào mừng đại lễ nghìn năm Thăng Long, từ ngày 10//2010 đến hết ngày 10/10/2010 thương hiệu GoodMan tặng 1000 nhẫn hạnh phúc cho những cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn.

Vui trong không khí ngàn năm đại lễ, thương hiệu Trang sức và Thời Trang GoodMan quyết định dành tặng 1000 nhẫn kim cương mạ vàng lõi bạc nhằm tôn vinh tình yêu cao đẹp cho những cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn. Họ có thể là đôi uyên ương đang tính chuyện hôn nhân, cặp vợ chồng son trẻ mới cưới hay đôi vợ chồng đã không ít năm bôn ba giữa cuộc đời… mà vẫn chưa có một cặp nhẫn đúng nghĩa làm biểu tượng cho tình yêu và hạnh phúc ngọt ngào mặc dù cuộc đời vẫn còn trong gian khổ.
Để sở hữu một cặp nhẫn đính kim cương, các cặp đôi có thể truy cập vào trang web WWW.GOODMAN.VN, cung cấp đủ thông tin vào phiếu đăng kí nhận cặp nhẫn hạnh phúc mừng đại lễ ngàn năm Thăng Long.
Với cặp nhẫn hạnh phúc GoodMan cầu chúc hạnh phúc, tình yêu, niềm tin, hi vọng và may mắn sẽ đến với những hoàn cảnh còn đang khó khăn. GoodMan là thương hiệu Trang Sức và Thời Trang thuộc sở hữu của Công ty TNHH MTV TM Kim Cương (DTC).


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước