4 cách phối áo sơmi trắng thật "độc và đẹp"

KT-Thứ năm, ngày 07/02/2013 00:00 GMT+7

Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với áo liền quần, với chân váy, áo khoác len mỏng, quần ống rộng...

Với áo liền quần

Đó có thể là áo sơ mi dài tay hoặc ngắn tay. Còn áo liền quần có thể có quai hoặc không quai, nói chung kiểu dáng tùy theo sở thích của bạn. Khi kết hợp áo liền quần với sơ mi trắng, bạn sẽ có phong cách trẻ trung, khỏe khoắn.

‘ Gợi ý phối đồ: Áo sơ mi trắng dài tay xắn gấu; váy liền quần màu xám với đường cắt cúp ở ngực; giày platform màu xám. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với mũ và cà vạt phù hợp nếu thích.

Với quần ống rộng (harem, alibaba…)

Để kết hợp với quần ống rộng, bạn nên chọn áo sơ mi tay bồng hoặc áo sát nách. Và nên chọn quần màu đen để tạo sự tương phản trang nhã với áo sơ mi màu trắng nhé. Cách phối đồ này sẽ đem đến phong cách sành điệu và cá tính.

‘ Gợi ý phối đồ: Áo sơ mi trắng sát nách đính hạt ở hai bên vai; quần harem màu đen xắn gấu; sandal đế nêm màu đen; vòng tay và hoa tai đính đá.

Với chân váy

Bạn có thể cho áo sơ mi ra ngoài hoặc vào trong chân váy. Nếu cho vào trong chân váy, bạn nên chọn áo sơ mi ôm vừa người để có một phong cách cổ điển và duyên dáng. Còn nếu muốn cho ra ngoài chân váy, hãy chọn loại sơ mi rộng, với cách này bạn sẽ có phong cách cá tính và hiện đại.

‘ Gợi ý phối đồ: Áo sơ mi dài tay xắn gấu, chân váy kẻ sọc trắng ghi; bốt đến mắt các chân; thắt lưng nổi bật; tất đen đến đầu gối.

Áo khoác len mỏng

Nếu kết hợp áo sơ mi trắng với chân váy và áo khoác len mỏng thì bạn nên cắm thùng. Kiểu phối đồ này sẽ đem lại cho bạn một phong cách cổ điển. Nếu thích sử dụng thắt lưng, bạn có thể thắt ra quanh chân váy hoặc ra bên ngoài áo khoác.

‘ Gợi ý phối đồ: Áo sơ mi trắng; chân váy màu đen; áo khoác len mỏng màu ghi; sandal kín mũi; thắt lưng.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước