9 lý do bạn đang chán “yêu”

N.M (Theo AWT)-Thứ năm, ngày 19/07/2012 15:00 GMT+7

Bạn đang nói “không” với sex và đang tìm kiếm những lý do tại sao bạn lại như vậy? 9 lý do hàng đầu sau đây có thể là câu trả lời cho bạn và những giải pháp khắc phục.

Có những lý do thực tế khiến bạn không muốn “gần gũi”? Đó có thể là sự không quan tâm hay giường của bạn không thích hợp để làm “chuyện đó”…, tất cả các yếu tố ấy đều khiến cảm xúc của bạn có thể bị thay đổi.
1. Giường ngủ của bạn không hấp dẫn
Bạn có biết rằng trạng thái của chiếc giường hay phòng ngủ của bạn thực sự có thể làm cho bạn muốn hay không muốn có quan hệ tình dục? Đó không hẳn chỉ là tấm ga trải giường hay phong cách décor mà có thể là tất cả mọi thứ từ mùi của căn phòng đến mức độ sạch sẽ của chốn riêng tư. Ngoài ra, một trong những lý do khiến bạn xao nhãng “chuyện yêu” có thể là do bạn đang thường xuyên mang máy tính xách tay vào giường ngủ. Hãy tạm quên máy tính và tập trung tới đối tác của bạn!

2. Không có ham muốn

Một trong những lý do chính khiến bạn không có quan hệ tình dục có thể là do ham muốn của bạn! Bạn có cảm thấy như mình muốn "gần gũi"? Nếu không, bạn nên tham khảo ý kiến bác sỹ chuyên khoa về vấn đề này. Biết đâu được, lý do có thể xuất phát từ một loại thuốc bạn đang sử dụng hoặc là một yếu tố nào khác tế nhị hơn.

3. Bận, bận bận

Một trong những lý do bạn không “giao ban” có thể bởi một thực tế rằng bạn đang bận rộn! Các bạn hãy nhớ rằng, nếu đã kết hôn, bạn cần đảm bảo sắp xếp thời gian hợp lý để thể hiện sự lãng mạn và thân mật với đối tác của mình cho dù bận bịu thế nào chăng nữa. Có thể là thời điểm nào đó mỗi tuần hoặc thậm chí chỉ cần đảm bảo rằng bạn có “hành sự” ít nhất một lần một tuần.

4. Không cảm thấy thoải mái, tự tin với cơ thể của mình

Tất cả chúng ta đều cảm thấy bất an về cơ thể của mình, nhưng nếu bạn thực sự không hoàn toàn thoải mái và có chút vấn đề với lòng tự trọng, có thể đấy là một trong những lý do bạn khiến bạn “tắt lửa”. Hãy cố gắng tự tin, hài lòng với cơ thể của mình và nghĩ rằng bạn cũng quyến rũ là đủ để khắc phục hiệu quả lý do này.

5. Cảm giác của bạn đã thay đổi

Nếu bạn đang đồng hành với một ai đó và chỉ cần bạn không cảm thấy tình cảm của mình với anh ấy như trước kia thì đó hoàn toàn có thể là một trong những lý do chính khiến bạn không màng tới “chuyện ấy”.
6. Trầm cảm

Bạn có thường xuyên cảm thấy buồn chán? Bạn có thường xuyên cảm thấy không muốn có quan hệ tình dục bởi vì bạn đang chán nản? Trầm cảm hoàn toàn có thể là nguyên nhân gốc rễ tại sao bạn không “yêu”.

7. Không có sự gắn kết với đối tác
Bạn có nhớ lý do thứ 5 không? Đúng vậy, sự gắn kết là vô cùng quan trọng! Bạn sẽ muốn mình không có cảm giác như vậy, mà còn cần cảm thấy giữa hai người có sự quan hệ mật thiết. Nếu bạn không cảm nhận được điều đó, nó hoàn toàn có thể là một trong những lý do khiến sex chỉ còn là chuyện cũ.

8. Bạn thích “đồ chơi” hơn

Đôi khi, phụ nữ cảm thấy những món “đồ chơi" người lớn tốt hơn! Có lúc bạn chỉ muốn tự làm mình thoả mãn? Phái nữ nên nhớ hãy quan tâm hơn tới người đàn ông của mình và giúp anh ấy không có cảm giác bị bỏ quên, bạn có thể sẽ thay đổi sở thích.

9. Không đủ năng lượng

Lý do cuối cùng mà bạn không có quan hệ tình dục chỉ đơn giản vì bạn thực sự đang mệt mỏi. Cuộc sống của bạn có thể vô cùng bận rộn và bạn không thấy có nhu cầu hoặc ham muốn “chuyện đó”. Thế nên, lời khuyên ở đây là phái nữ nên cố gắng tạo thói quen ngủ đủ giấc, chăm sóc bản thân để cơ thể có đủ năng lượng cần có cho một phần không thể thiếu của cuộc sống vợ chồng - tình dục!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước