Có thể bạn chưa biết 10 điều về nụ hôn

N.M-Thứ hai, ngày 01/06/2009 07:00 GMT+7

Bạn muốn làm cho nụ hôn của mình trở nên cháy bỏng hơn hay chỉ đơn giản là tìm hiểu thêm những thực tế thú vị về nó? Hãy đọc bài viết sau để có được những lời khuyên về hôn.

1. Trên môi bạn có vô số đầu dây thần kinh (nhiều hơn 100 lần ở đầu ngón tay) kích thích ham muốn. Đó là lý do vì sao sự âu yếm luôn diễn ra trước, trong và sau khi làm “chuyện đó” có thể khơi gợi và làm thoả mãn nhu cầu tình dục ở mỗi người.

2. 40% đàn ông nói rằng một nụ hôn thực sự dài và ướt át sẽ khiến họ sẵn sàng ngay để “gần gũi”.

3. Hãy để ý hơn một chút tới những cái hôn vội khi chia tay. Nếu chàng của bạn thường hôn lên má khi chào tạm biệt, đó có thể là anh ấy rất thận trọng và không dễ dàng biểu lộ cảm xúc. Nếu hai người gần đây đã thân thiết hơn mà chàng lại e dè vậy thì đó là dấu hiệu cảnh báo, chàng có thể đang cảm thấy lúng túng về mối quan hệ với bạn hoặc đang đứng giữa “ngã ba đường” trong tình yêu.

4. Nụ hôn bất ngờ đầy tình tứ: một tư thế âu yếm mà bạn và chàng đang trong trạng thái gần nhưng hông lại cách xa. Bằng cách xích hông lại gần nhau, mức độ ham muốn sẽ tăng nhanh đáng kể.

5. Cách tốt nhất để hôn tai của chàng là gì? Hôn và ngậm chặt dái tai một lúc rồi lần theo vành ngoài tai với đầu lưỡi. Bạn sẽ ghi thêm điểm nếu thì thầm điều gì đó hư hỏng một chút với chàng.

6. Đàn ông được khai tâm là hôn mở rộng miệng để truyền cảm hứng yêu thông qua testosterone cho bạn tình. Thế nên, khi chàng tỏ ra hơi hung hăng hơn một chút thì đó không chỉ vì ham muốn mà chàng muốn tỏ ra say đắm hơn.

7. So với phụ nữ, đàn ông muốn ân ái với người hôn không giỏi nhiều gấp 2 lần.

8. Khi những nụ hôn e lệ không giảm thì đó là lý do bạn nên khắc phục. Những nụ hôn say đắm, nồng nàn giúp kích thích huyết áp và làm tim đập nhanh hơn, do đó bạn cũng sẽ hứng khởi hơn và dễ “lên đỉnh”.

9. 54% phụ nữ trong độ tuổi từ 18 tới 24 nói rằng họ đã từng hôn một cô gái khác. Con số đó giảm xuống còn 43% ở lứa tuổi 25-34.

10. Trong suốt thời Trung cổ, những ai từng ký hợp đồng pháp lý bằng cách đánh dấu “X” trong văn bản thì sau đó hôn vào vật làm chứng ấy để thể hiện danh dự. Đó cũng là cách mà biểu tượng “XX” trở thành dạng tốc ký cho hành vi âu yếm.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước