Du lịch sinh thái ở miền bắc Carolina, Mỹ

Bích Vân -Thứ hai, ngày 06/08/2012 12:00 GMT+7

Ở phía Bắc Carolina của Mỹ có một ngôi nhà nhỏ đặc biệt trong rừng. Đây được coi là nơi lý tưởng cho những ai muốn có một kỳ nghỉ tuyệt vời với du lịch sinh thái.

Du lịch sinh thái là một hình thức tuyệt vời với những ai muốn tạm xa rời những tiện nghi trong căn nhà hiện tại của họ. Ở trong khu rừng với những dãy núi lởm chởm Bắc Carolina, vợ chồng nhà Rhonda đã ở đây trong 14 năm. Họ đã tạo nên căn nhà gỗ phục vụ khách tham quan du lịch muốn khám phá nơi này.
Rhonda McAlister chia sẻ: “Tôi muốn làm một cái gì độc đáo, để dành cho những ai không muốn nghỉ ngơi trong lều bạt. Chúng tôi sở hữu mảnh đất này và chúng tôi muốn làm một điều gì đó. Và tôi muốn bắt đầu với ngôi nhà này, như là cách để mời gọi người khác đi vào tận hưởng không khí trong lành của nơi đây”.
Điện thoại di động không được khuyến khích dùng ở đây. Nhà Rhonda sẽ cung cấp một nhà tắm, được ngủ trong điều hòa với giá 75 USD/đêm. Nhà Rhonda cũng đã mua lại toàn bộ vùng đất này với diện tích 165 mẫu Anh.

Ở Mỹ, đi du lịch trong rừng và cắm trại là loại hình ưa thích của giới trẻ. Khoảng 31 triệu lều trại đã được dựng lên vào năm ngoái. Thường họ sẽ mang theo túi ngủ nhưng không ít người muốn tận hưởng qua đêm trong một khách sạn tầm trung như của nhà Rhonda. Vật liệu dựng nên ngôi nhà cũng rất đơn giản bởi mái nhà vẫn là bạt và gỗ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước