FWD tiếp tục gây ấn tượng với thông điệp lấy cảm hứng từ sắc cam rực rỡ của bầu trời

PV-Thứ sáu, ngày 05/04/2024 16:30 GMT+7

VTV.vn - FWD Việt Nam vừa chính thức ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

FWD tiếp tục gây ấn tượng với thông điệp lấy cảm hứng từ sắc cam rực rỡ của bầu trời - Ảnh 1.

Chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play) lấy cảm hứng từ bình minh và hoàng hôn để tiếp sức và cổ vũ mọi người mạnh mẽ thực hiện đam mê của mình ngay hôm nay.

Chiến dịch gây ấn tượng sâu sắc không chỉ về thông điệp ấn tượng mà cùng hình tượng lấy cảm hứng từ sắc cam rực rỡ của bầu trời lúc bình minh và hoàng hôn. Qua đó, chiến dịch mong muốn lan tỏa thông điệp về tinh thần sống đầy từng khoảnh khắc, khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa đam mê và sống trọn vẹn cùng những khát khao của mình ngay ngày hôm nay.

Chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của hai thời điểm chuyển mình trong ngày là lúc bình minh với những khoảnh khắc tươi mới, mang đến những cơ hội vô tận và lúc hoàng hôn khi những bộn bề cuộc sống được gác lại, qua đó tiếp sức và cổ vũ mọi người thay vì chần chừ chờ đến một "ngày nào đó" thì hãy mạnh mẽ biến những đam mê trở thành hiện thực ngay "hôm nay".

Chị Nguyễn Kim Mai Thư, Phó Tổng Giám đốc Phát triển Nguồn Nhân lực kiêm Phó Tổng Giám đốc Thương hiệu và Tiếp thị FWD Việt Nam chia sẻ: "Cuộc sống sẽ tràn đầy hứng khởi với những ai dám sống trọn vẹn với đam mê của mình. Thông qua chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu", chúng tôi muốn nhấn mạnh FWD luôn ở đây để cùng bạn và gia đình tiến bước sống đầy với đam mê và hân hoan tận hưởng từng khoảnh khắc trong cuộc sống. Đây là minh chứng cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng cũng như cách chúng tôi thực hiện tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".

FWD tiếp tục gây ấn tượng với thông điệp lấy cảm hứng từ sắc cam rực rỡ của bầu trời - Ảnh 2.

Chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play) một lần nữa khẳng định cam kết của thương hiệu với khách hàng trong hành trình thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Cùng đồng hành với FWD trong chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" là các nghệ sĩ với những câu chuyện truyền cảm hứng "sống đầy" như Nhà sản xuất âm nhạc - DJ WOKEUP (Việt Nam), Rapper - Diễn viên Heyo (Hồng Kông), Nghệ sĩ Hip-hop/Trap Risa (Nhật Bản) và Ca sĩ - nhạc sĩ Zea (Philippines). Mỗi nghệ sĩ đều tỏa sáng và sống đầy với ước mơ theo cách riêng của mình nhưng ở họ đều có một điểm chung, đó là ngọn lửa đam mê và sự kiên định trong quá trình theo đuổi ước mơ.

Tại Việt Nam, WOKEUP được biết đến rộng rãi nhờ sự sáng tạo độc đáo trong sản xuất âm nhạc. Tình yêu mãnh liệt dành cho âm nhạc, sự kiên trì theo đuổi đam mê cùng quyết tâm không ngừng hoàn thiện bản thân của WOKEUP đã thể hiện mạnh mẽ tinh thần sống đầy mà FWD muốn lan tỏa đến cộng đồng, cổ vũ mọi người hãy sống hết mình với sự lựa chọn của bản thân ngay hôm nay thay vì chờ đợi một ngày nào đó.

Thông tin chiến dịch "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" sẽ liên tục được cập nhật tại Webiste của FWD Vietnam.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (tên tiếng Anh là FWD Vietnam Life Insurance Company Limited) được thành lập vào năm 2016, có trụ sở tại Lầu 11, Tòa nhà Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.  

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước