"Giải cứu" cha mẹ khỏi cuộc chiến ăn dặm

PV-Thứ năm, ngày 23/03/2023 08:00 GMT+7

VTV.vn - Việc tiêu tốn thời gian và sức lực chuẩn bị nguyên vật liệu sao cho vừa ngon vừa đủ chất cho bé chính là "kẻ thù" lớn nhất của cha mẹ có con đang trong độ tuổi ăn dặm.

Vậy nhưng với Kyo Dashi, mọi khó khăn đều được giải quyết!

Ác mộng mang tên "ăn dặm"

Trong thời đại công nghệ mà ai ai cũng phải chạy đua với thời gian, các bậc phụ huynh nói chung và những gia đình trẻ nói riêng luôn đau đáu nỗi niềm lo lắng về việc phân chia thời gian cho con cái, công việc và cả bản thân. Đối với những gia đình có con nhỏ tập ăn dặm, thử thách còn được nâng cao hơn bao giờ hết bởi đây là giai đoạn đánh dấu quá trình phát triển của trẻ, đặt nền móng cho thói quen ăn uống về sau này.

Giải cứu cha mẹ khỏi cuộc chiến ăn dặm - Ảnh 1.

Giờ giấc sinh hoạt đảo lộn làm mẹ "kiệt sức" trong hành trình nuôi con

Giải pháp cho cha mẹ 4.0

Hiểu được nỗi trăn trở của những gia đình bỉm sữa, Kyo Dashi đã ra đời vào tháng 02/2020, trở thành thương hiệu ăn dặm đắc lực cho các bố mẹ trong suốt giai đoạn ăn dặm từ khi trẻ 5 tháng tuổi. Nhắc đến Kyo Dashi, người ta biết đến một thương hiệu cháo ăn dặm "ba nhất" cực uy tín:

Giải cứu cha mẹ khỏi cuộc chiến ăn dặm - Ảnh 2.

Kyo Dashi - Thương hiệu cháo ăn dặm "ra đời giữa tâm dịch"

NHẤT TÂM với tôn chỉ "lấy chất lượng làm nền tảng": Kyo Dashi áp dụng những công nghệ hiện đại nhất (công thức cấp đông -40 độ C giữ nguyên độ tươi ngon của thực phẩm), cẩn trọng lựa chọn nguồn cung thực phẩm uy tín (đến từ Winmart, VinEco, Delco Agriculture, Meat Deli…) nhằm mang đến những dòng sản phẩm ăn dặm chất lượng nhất, từ cháo dinh dưỡng kiểu Nhật, dầu dinh dưỡng, ruốc dinh dưỡng, đến mì nui rau củ, bột ngũ cốc. Bên cạnh đó, một ưu điểm được nhiều mẹ khen ngợi chính là giá cả phải chăng, mang đến menu hơn 50 món ăn dặm phong phú, dễ tiếp cận, giúp mẹ nhàn - con vui trong hành trình khôn lớn.

Bên cạnh chất lượng, thương hiệu cháo ăn dặm kiểu Nhật này còn tiên phong đột phá trong bao bì, với tâm niệm mang đến sản phẩm TỐT - TIỆN - ĐẸP để chinh phục người tiêu dùng khó tính nhất. Sự chuyển mình này đã chứng minh rằng Kyo Dashi luôn có tư duy NHẤT ĐỊNH cầu tiến trong mọi khía cạnh nhằm tăng trải nghiệm người dùng, giúp bé con thích thú trong hành trình khám phá đồ ăn.

Trong năm 2022 vừa qua, bao bì của set cháo lạnh Kyo Dashi đã có bước nhảy vọt, chuyển sang chất liệu nhựa PP - Top 3 loại nhựa tiêu chuẩn an toàn bậc nhất trong công nghiệp thực phẩm, đồng thời làm mới thiết kế, tăng tính thông minh khi phân bổ nhóm sản phẩm theo màu, thuận tiện lưu trữ, dễ dàng lựa chọn nhóm dinh dưỡng phù hợp và kích thích thị giác, tăng cảm giác ngon miệng cho bé. Đặc biệt, các chuyến du lịch sẽ không làm gia đình nhỏ lo lắng khi mang theo set cháo lạnh tiện dụng của Kyo Dashi.

Giải cứu cha mẹ khỏi cuộc chiến ăn dặm - Ảnh 3.

Bao bì Kyo Dashi sử dụng nhựa PP an toàn bậc nhất, với thiết kế mới thông minh, tiện dụng

Thấu hiểu thói quen ăn dặm của trẻ nhỏ, Kyo Dashi liên tục nghiên cứu và cho ra đời các nhóm sản phẩm bổ trợ cho bé, từ dầu ăn đến ruốc dinh dưỡng, mỳ nui, bột ngũ cốc….Việc NHẤT QUÁN trong quy trình sáng tạo và nghiên cứu thức ăn dặm để tạo ra "chuỗi" sản phẩm bổ trợ sẽ cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho trẻ nhỏ, giúp định hình sức khoẻ thể chất và tư duy não bộ từ những ngày đầu cho con.

Giải cứu cha mẹ khỏi cuộc chiến ăn dặm - Ảnh 4.

Mạng lưới gần 20 cửa hàng khắp miền Bắc và miền Trung

Để mang thương hiệu ăn dặm CÓ TÂM này đến khắp nơi, giúp trẻ nhỏ tăng trưởng tối đa trong giai đoạn đầu đời, Kyo Dashi đã và đang đồng thời mở rộng mạng lưới chi nhánh trên khắp cả nước và triển khai các chương trình thiện nguyện đến các bệnh viện Nhi Trung Ương và địa phương.

"Quả ngọt" tốt lành

Với nỗ lực không ngừng nghỉ của cả đội ngũ trong suốt hơn 3 năm gây dựng thương hiệu và chất lượng sản phẩm, Kyo Dashi đã được xướng danh trong TOP 10 THƯƠNG HIỆU ĐỘC QUYỀN - UY TÍN NHẤT VIỆT NAM tại Gala Doanh Nghiệp Việt Nam. Để được lựa chọn trao giải, Kyo Dashi đã đáp ứng nhiều tiêu chí khắt khe của ban tổ chức, trong đó đặc biệt phải hội tụ đủ các yếu tố về tính bảo hộ và uy tín của thương hiệu, chất lượng sản phẩm vượt trội và thế mạnh độc quyền trong lĩnh vực kinh doanh.

Với kế hoạch mở rộng hơn nữa mạng lưới các chi nhánh trên cả nước, đồng thời ra mắt nhiều dòng sản phẩm ăn dặm phù hợp với các giai đoạn phát triển của trẻ, Kyo Dashi vững tin với sứ mệnh cung cấp hàng triệu bữa ăn dặm ngọt lành cho trẻ em Việt, giảm bớt gánh nặng và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cha mẹ.

Giải cứu cha mẹ khỏi cuộc chiến ăn dặm - Ảnh 5.

diện Kyo Dashi lên nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu độc quyền - Uy tín nhất

Giải cứu cha mẹ khỏi cuộc chiến ăn dặm - Ảnh 6.

Chứng nhận Top 10 Chứng nhận Top 10 Thương hiệu độc quyền - Uy tín nhất Việt Nam của Kyo Dashi

Kyo Dashi là thương hiệu cháo ăn dặm kiểu Nhật cung cấp các sản phẩm ăn dặm dành cho bé từ 5 đến 12 tháng tuổi + như cháo dinh dưỡng, dầu ăn dinh dưỡng, ruốc dinh dưỡng, mì nui, bột ngũ cốc. Tự hào là một trong những thương hiệu cháo ăn dặm kiểu Nhật đầu tiên tại Việt Nam, Kyo Dashi luôn cải tiến không ngừng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời có mặt ở nhiều tỉnh thành tại Việt Nam để đồng hành cùng cha mẹ trong hành trình lớn khôn của trẻ nhỏ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước