Khai trương Trung tâm ẩm thực VN tại Nga

Duy Nghĩa -Thứ ba, ngày 21/12/2010 08:00 GMT+7

Tối qua, tại Nga đã khai trương Trung tâm dịch vụ giải trí và ẩm thực Việt Nam mang tên "Kowloon International".

Ngân hàng Việt-Nga (VRB) đã mở chi nhánh tại Kowloon International

Đại sứ Bùi Đình Dĩnh cùng lãnh đạo Trung tâm đã long trọng cắt băng, chính thức khai trương khu giải trí và ẩm thực dành cho bà con cộng đồng người Việt cũng như người địa phương và các dân tộc khác có nhu cầu nghỉ ngơi giải trí, thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam và châu Á.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Phạm Thị Yến, Chủ tịch Hội đồng quản trị Trung tâm nêu rõ: "Kowloon International" được khai trương đúng vào dịp cộng đồng người Việt và các nước sắp đón mừng lễ Noel, năm mới 2011 và Tết Tân Mão cổ truyền. Đây sẽ là nơi bà con được tận hưởng những phút nghỉ ngơi thoải mái với sự phục vụ tận tình, chu đáo và có chất lượng. Ban lãnh đạo Trung tâm hy vọng, Kowloon International sẽ trở thành địa chỉ tin cậy và ưa thích đối với người Việt, người Nga cũng như công dân các nước khác tại Moscow và LB Nga”.

Ngoài các dịch vụ giải trí, ẩm thực, đây còn là Trung tâm dịch vụ tài chính ngân hàng, bất động sản với việc mở chi nhánh Ngân hàng liên doanh Việt-Nga (VRB) và Công ty bất động sản "Lotus Moscow" trong dịp này.

Khách tham dự đã thưởng thức một chương trình ca nhạc thời trang phong phú do các ca sĩ nổi tiếng trong nước sang biểu diễn gồm: Phương Hà, Hồng Ngọc, Tấn Minh, Minh Hằng và Thanh Lam với màn trình diễn của các người đẹp đoạt giải trong các cuộc thi hoa hậu Việt Nam tại Nga và các nước thuộc Cộng đồng các quốc gia độc lập (SNG).

Cùng với một số nhà hàng Việt Nam tại Moscow, Trung tâm này là tổ hợp đa chức năng lớn nhất của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam tại Liên bang Nga, có khả năng tiếp đón hàng trăm bà con cộng đồng đến tổ chức các ngày lễ lớn, các ngày hội gia đình…

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước