Lý do quần Jeans được ưu ái

Bình Dương-Thứ năm, ngày 12/08/2010 07:55 GMT+7

Chỉ có một lý do mà nhiều người vứt những chiếc quần jeans vào góc tủ là quá nóng để mặc chúng. Đối với khoảng thời gian còn lại trong năm, chúng ta luôn sống cùng chúng. Jeans là loại trang phục vô cùng phổ biến bởi nhiều lý do.

1. Phong cách đa dạng

Có nhiều cách mặc quần jeans. Kết hợp với chúng có thể là một áo sơ mi đơn giản cho một ngày bình thường, áo khoác ngoài hoặc jacket khi ra ngoài vào mùa lạnh ... Có rất ít trang phục không phù hợp với jeans.
2. Mọi lứa tuổi
Tất cả mọi người từ trẻ để già đều có thể mặc jeans. Thậm chí cả những phụ nữ 60-70 tuổi vẫn chuộng chúng. Bí quyết ở đây là bất cứ hình dáng hay tuổi tác, bạn nên chọn một chiếc quần phù hợp với bạn. Hãy thử nhiều cái và đi cùng một người bạn luôn đưa ra những góp ý chân thành!

3. Thời trang bốn mùa
Jeans có thể mặc được quanh năm trừ khi thời tiết quá nóng khiến bạn cảm thấy quá khó chịu để mặc chúng. Với áo màu sáng cho mùa hè và áo len cho mùa đông, bạn chắc chắn có thể nhận ra giá trị của sự đầu tư với quần jeans.
4. Sự đa dạng
Bạn có thích dáng quần ôm sát? Đi boot cao đến đầu gối? Quần jeans co giãn? Dù sở thích của bạn thế nào, hình dáng của bạn ra sao, mọi người đều có sẵn sự đáp ứng.

‘ 5. Đơn giản


Bạn có đôi khi thức dậy trong trạng thái không thể nghĩ nên mặc gì? Những lúc ấy, bạn chỉ cần lấy ra một chiếc quần jeans và việc khó sau đó là quyết định mặc gì với nó. Thường thì là một chiếc T-shirt. Có khi ngay cả một chiếc áo pull đơn giản hoặc vest cũng vẫn đẹp và phù hợp với jeans.
6. Nhiều màu sắc
Bạn thích mặc quần jeans màu đen, màu sẫm hoặc màu xanh thông thường? Jeans có sẵn nhiều màu và sắc độ để bạn lựa chọn.
7. Sự tiện lợi
Đa số chúng ta đều có một vái chiếc quần jeans trong tủ quần áo để có thể lấy ra bất cứ khi nào chúng ta cần một loại trang phục thoải mái. Nếu bạn đang cảm thấy không khỏe, hoặc bạn chỉ muốn có một ngày lười biếng thì quần jeans luôn luôn là một lựa chọn tốt.
8. Giá cả

Với bất cứ giá nào, bạn cũng có thể mua cho mình được một cái quần jeans.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI