Ngày Phụ nữ sáng tạo 2011

Phạm Hà-Chủ nhật, ngày 16/10/2011 11:47 GMT+7

Lần đầu tiên, Ngày hội giới thiệu những sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Việt Nam trên cả nước đã được tổ chức tại triển lãm Vân Hồ, Hà Nội.

Nhìn bề ngoài, khẩu trang nano bạc rất giống với khẩu trang thường. Điểm khác biệt duy nhất chính là lõi vật liệu tẩm nano bạc để diệt khuẩn. Ảnh: khoahoc.com

Hơn 100 sản phẩm sáng tạo của phụ nữ Việt Nam từ các tỉnh thành trên cả nước như: Áo choàng tắm làm từ sợi cây tre, khẩu trang na nô diệt khuẩn, các loại cam không hạt… đang có mặt tại “Ngày Phụ nữ sáng tạo năm 2011”. Ở các lĩnh vực kinh tế, xã hội, giáo dục và đào tạo, khoa học và công nghệ, văn học nghệ thuật đều có những sản phẩm sáng tạo của phụ nữ các vùng miền.
Có những công trình nghiên cứu của cả một tập thể phụ nữ, nhưng cũng có những sản phẩm của phụ nữ nông thôn, hay các bạn nữ sinh. Lần đầu tiên tổ chức sự kiện này, Trung ương Hội liên hiệp Việt Nam tổ mong muốn “Ngày Phụ nữ sáng tạo” sẽ tiếp tục khuyến khích, thúc đẩy tinh thần thi đua sáng tạo trên mọi lĩnh vực.
Đây cũng là dịp để chị em chia sẻ những thông tin, kinh nghiệm để quảng bá về tiềm năng sáng tạo của phụ nữ Việt Nam. Ngày hội sẽ còn kéo dài đến hết ngày 17/10.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước