Ngoại tình và dối trá tiền bạc - Tội nào nặng hơn?

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 30/12/2013 11:17 GMT+7

Một website về tài chính đã tập hợp một danh sách những lời nói dối về tiền bạc phổ biến nhất mà mọi người thường vận dụng. Trong danh sách ấy, có cả sự so sánh giữa tội ngoại tình và không trung thực về tài chính.

- Điểm đầu tiên trong danh sách là các cặp vợ chồng có dính líu đến ngoại tình sẽ chi tiêu nhiều hơn cho người tình hơn vợ hay chồng của họ.

- Các cặp vợ chồng có chung ngân quỹ thường lập riêng một tài khoản khác bí mật với đối tác để mua những thứ mà họ không muốn cho người kia biết hoặc không muốn công khai thu nhập ngoài.

‘ Chung ngân quỹ gia đình chưa chắc đã trung thực tuyệt đối về tiền bạc. (Ảnh minh họa)

- Nhiều người giữ bí mật tiền lương thực tế của mình trước bạn đời, bao gồm cả tiền thưởng, tiền ngoài giờ hoặc thu nhập ngoài. Thậm chí, nhiều người còn sẵn sàng kết hôn với một đối tác không hề phù hợp với mình chỉ vì tiền bạc.

- Một điểm cần lưu ý là một số đàn ông trên thực tế kiếm được nhiều tiền hơn vợ. Và đa số phụ nữ ghét phải là lao động chính trong gia đình.

- Cuối cùng, một số cặp vợ chồng đã tuyên bố rằng tội không chung thủy có khi còn nhẹ hơn những lời nói dối trá về tiền bạc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước