Tết cổ truyền ở Trung tâm mua sắm lớn nhất Việt Nam (tin ko rõ cụ thể địa điểm là tại hn hay tphcm/ hơi quảng cáo nữa - cần sửa lại nếu đăng tải)

Việt Hà-Thứ sáu, ngày 13/01/2012 07:00 GMT+7

Một không gian Tết cổ truyền với các hoạt động văn hóa thuần Việt được tái hiện lại nguyên vẹn ngay tại Trung tâm mua sắm giải trí lớn nhất Việt Nam. Đây chính là một trong những hoạt động đón Tết mang tên “Hội Xuân truyền thống” của Savico Megamall.

Một không gian Tết cổ truyền với các hoạt động văn hóa thuần Việt. (Nguồn: Internet)

“Hội xuân truyền thống” được thiết kế dàn dựng lại, theo đúng mô hình một phiên chợ cổ. Khách hàng được thỏa sức chìm đắm trong một Hà Nội, một Bắc bộ cổ với các hoạt động sôi nổi, hào hứng như: Xin câu đối Tết ở chiếu viết thư pháp, tập gói bánh chưng tại một góc đầy lá dong xanh, gạo nếp trắng thơm, ngồi xem nghệ nhân nặn tò he và thổi bóng bay nghệ thuật hay với những bức tranh Đông Hồ được tô vẽ sinh động bởi các cháu thiếu nhi… Các bạn trẻ và gia đình xúng xính áo quần ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong một không gian truyền thống đậm chất nhạc và thơ.

Ngày Tết tại “Hội Xuân truyền thống” của Savico Megamall còn thú vị hơn với một sân khấu múa rối nước độc đáo. Sự hấp dẫn của môn nghệ thuật này không chỉ thu hút các bạn nhỏ, mà còn khiến bất cứ ai cũng ước ao một lần được tận tay điều khiển các con rối trên mặt nước hay tìm hiểu sâu hơn nữa về cách thức vận hành trình diễn một tích trò rối nước. Cũng bởi vậy, hoạt động này thu hút số đông du khách ghé thăm Savico Megamall. Chương trình kéo dài từ ngày 8-29/1 (mùng 7 Tết âm lịch).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước