Trang trí cửa sổ với "vườn treo" tự tạo

Bình Dương (Dịch)-Thứ sáu, ngày 27/09/2013 06:51 GMT+7

 Một khung cửa sổ tuyệt vời sinh động sẽ tăng thêm sức sống cho ngôi nhà của bạn và tạo điểm nhấn đặc biệt khi nhìn từ bên ngoài. Với nguyên phụ liệu dễ kiếm, cách thực hiện đơn giản, tại sao bạn không tự tay trang trí khu vườn treo mang dấu ấn cá nhân của riêng bạn?

1. tiền và dễ thực hiện

‘ Bạn có thể tạo ra một chiếc hộp trồng cây từ một cái hộp cũ. Nếu mặt ngoài của nó không được đẹp, bạn có thể khắc phục bằng cách chà nhám và phủ một lớp sơn màu.


2. Dáng vẻ cũ kỹ

‘ Bạn có yêu thích những chi tiết cũ xưa trong một ngôi nhà? Nếu vậy, bạn có thể sử dụng gỗ phế liệu đóng thành hộp và phủ sơn nứt. Sau đó, đóng lên thành cẩ sổ và trồng cây hoa một cách ngẫu nhiên.


3. Tận dụng hộp rượu vang

‘ Theo bạn, một chiếc thùng rượu vang có thể biến thành chậu hoa ở cửa sổ không? Có đấy. Bạn chỉ cần tháo bớt một cạnh dài của chiếc thùng, lau sạch sẽ và trồng cây. Thế là bạn đã hoàn thành công việc trang trí.


4. Sự độc đáo của những mảnh ghép

‘ Đây là một ý tưởng vô cùng sáng tạo. Đối với dự án này, bạn sẽ cần mua một chiếc hộp trồng cây. Sau đó, tạo dấu ấn riêng bằng cách dán những mảnh gỗ đều nhau ở bên ngoài chiếc hộp và sơn màu ngẫu nhiên.


5. Những vòng khoét cố định

‘ Thay vì lắp đặt một chiếc hộp, bạn có thể đặt một miếng gá có khét lỗ đủ để đặt những chậu hoa nhỏ! Sau đó sơn màu cho phù hợp với cửa sổ và tường ngoài nhà bạn.


6. Chậu linh động

‘ Bạn không thích nhìn những cây hoa héo úa trong mùa đông lạnh lẽo? Vậy thì bạn cần một thiết kế linh động cho chậu hoa ở cửa sổ. Bạn không trồng cố định cây vào chậu mà chỉ đặt từng chậu riêng lẻ khi thời tiết thuận lợi. Đến mùa lạnh, bạn có thể thay thế bằng cây hoa giả, trang trí bí ngô hoặc những vật dụng khó bị tác động của thời tiết.


7. Ốp gạch

‘ Nếu bạn muốn một chậu cây thật lớn, bạn có thể chọn hộp sẵn kích thước lớn hoặc xây bằng gạch và ốp lát bên ngoài.


8. Hiện đại

‘ Chiếc hộp thiết kế kiểu này trông vô cùng đẹp mắt và sang trọng. Chỉ cần những thanh gỗ đều nhau, búa và đinh, bạn có thể trang trí theo ý thích.


Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước