Tranh tô màu tái hiện sự kiện 11/9

Thuỳ Trang -Thứ năm, ngày 08/09/2011 13:55 GMT+7

Vào thời điểm nước Mỹ chuẩn bị kỷ niệm 10 năm vụ khủng bố 11/9, một nhà xuất bản đã cho ra mắt một cuốn tranh tô màu cho thiếu nhi tái hiện sự kiện kinh hoàng này. Cuốn tranh tô màu đã nhanh chóng trở thành sách bán rất chạy, mặc dù cũng có những ý kiến tranh cãi xung quanh việc nên hay không nên khai thác đề tài này cho sách thiếu nhi.

Ảnh: Internet

Cuốn tranh tô màu mang tên “Chúng ta không bao giờ nên quên sự kiện 11/9”. Hình ảnh để các em tô màu là những cảnh tòa tháp đôi bốc cháy, hay Osama Bin Laden bị tiêu diệt.

Ông Wayne Bell - Nhà xuất bản cho biết: “Cuốn sách này được xuất bản dựa trên nghiên cứu thị trường, căn cứ vào ý kiến mọi người về việc họ mong muốn một ấn phẩm như thế nào?”.

Tuy nhiên, cũng có những phụ huynh cho rằng, đây không phải là một sự lựa chọn phù hợp cho thiếu nhi.

Bà Ashley Battle - Người dân bang Missouri nói: “Trẻ em coi tô màu là một niềm vui, là điều các em thích thú. Tôi không thấy sự kiện này có gì để thích thú”.

Ông Faizan Sayed - Hội đồng quan hệ Mỹ - Hồi giáo nói: “Tôi nghĩ đây là một việc làm chỉ để kiếm lợi nhân 10 năm sự kiện 11/9”.

Bất chấp có những ý kiến tranh cãi, cuốn sách đã được bán rất chạy. 10.000 cuốn trong lần in đầu tiên đã được bán hết và sách đang được in tiếp.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước