"Trưng bày các chàng trai" cho dịch vụ mai mối

-Thứ hai, ngày 17/09/2012 07:01 GMT+7

Điểm đặc biệt của dịch vụ mai mối mới ở Pháp là mở cửa hàng “trưng bày các chàng trai”, nhằm giúp các anh chàng có cơ hội thể hiện mình, còn các cô gái có thể tìm được những đối tượng tiềm năng.

Trang web hẹn hò trực tuyến có tên AdoptAGuy.com đã mở một cửa hàng đặc biệt ngay giữa thủ đô Paris. Điểm đặc biệt ở cửa hàng này chính là ở chỗ, những người đàn ông được đặt trên kệ theo đúng nghĩa đen. Theo đó, những anh chàng độc thân sẽ được “trưng bày” trong các hộp đồ chơi khổng lồ có đính kèm thông tin cá nhân của họ. Để lựa chọn người bạn thích hợp, các cô gái sẽ đến cửa hàng để tìm hiểu những chàng trai ở đây.

Trong khi đó, các chàng trai này sẽ cố gắng gây ấn tượng bằng cách thể hiện tài năng và cá tính của bản thân. Nhiều khách hàng tỏ ra hứng thú với cửa hàng độc đáo này, nơi họ có thể tìm kiếm niềm vui và may mắn hơn thì có thể là một người bạn tâm giao.

Đại diện của trang web này chi biết, các cửa hàng lưu động như thế sẽ được mở cửa ở các thành phố khác của Pháp và Thụy Sĩ như Lyon, Toulouse và Lausanne.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước