Vespa LX ie chính thức ra mắt

PV-Thứ sáu, ngày 08/04/2011 19:30 GMT+7

Ngày 6/4 vừa qua, Piaggio Việt Nam đã giới thiệu mẫu xe Vespa LX ie với nhiều tính năng được cải tiến.

Phong cách độc đáo

Tất cả các mẫu xe Vespa sản xuất tại Việt Nam đã được đồng loạt trang bị công nghệ phun xăng điện tử. Kể từ nay các mẫu xe LX 125 i.e., LX 150 i.e., S 125 i.e. và S 150 i.e. sẽ sử dụng công nghệ phun xăng điện tử tiên tiến của Piaggio, giúp tăng hiệu suất động cơ, giảm 40% lượng tiêu thụ nhiên liệu và đồng thời giảm 50% lượng khí thải. Người dùng Vespa sẽ hài lòng với những lợi ích mới mà công nghệ này mang lại, như giảm tiếng ồn, khởi động dễ dàng cũng như khả năng vận hành mạnh mẽ mà vẫn êm ái. Với lượng khí thải thấp, Vespa LX i.e. và Vespa S i.e. được xếp vào hai trong những mẫu xe thân thiện nhất với môi trường.
Những cải tiến đáng chú ý này đã giúp hai mẫu xe Vespa dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra khắt khe của tiêu chuẩn EURO 3. Trở nên thân thiện với môi trường hơn bao giờ hết, nhưng hai mẫu xe tay ga này vẫn giữ lại cho mình khả năng tăng tốc tuyệt vời và khả năng vận hành vượt trội.
Vespa i.e. là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại với vẻ đẹp nguyên bản, mang tính biểu tượng và trường tồn với thời gian của các mẫu xe Vespa, mang lại cho người dùng Vespa một phong cách độc đáo không thể nhầm lẫn. “Vespa không đơn giản chỉ là một chiếc xe tay ga, nó còn là một phong cách sống dành cho những người thể hiện cá tính riêng của mình.”, ông Costantino Sambuy, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam nhận định.
Phong cách thời trang Ý
Với những đường nét thanh lịch và cổ điển, xe tay ga Vespa kết hợp tất cả những nét tinh hoa nhất của phong cách thiết kế hàng đầu thế giới của Italia.
Khung xe bằng thép dập nguyên khối mang lại cho Vespa sự mạnh mẽ và là nét độc đáo so với tất cả các dòng xe tay ga khác. Cùng với màu sơn tinh tế có chất lượng tuyệt hảo, Vespa trở thành một tên gọi của thời trang và sản phẩm cao cấp với những chi tiết được thiết kế và chế tác tỉ mỉ.
Nhân dịp ra mắt hai mẫu xe phun xăng điện tử mới, Piaggio Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Chic Green Tour – Trải nghiệm xanh cùng phong cách sang trọng và đẳng cấp của Vespa”
Vespa không chỉ kế thừa phong cách sáng tạo Italia, luôn tự đổi mới trong suốt 6 thập kỷ vừa qua, Vespa đã tự tạo nên cho mình một phong cách độc đáo, bất tử bất chấp sự thay đổi của xã hội.
Kế từ chiếc xe Vespa 98cc đầu tiên vào năm 1946 tính đến những mẫu xe mới nhất là Vespa LX và Vespa S phun xăng điện tử, hãng Piaggio đã thiết kế, sản xuất và giới thiệu ra thị trường hơn 140 mẫu xe Vespa, trong số đó không ít mẫu đã trở thành những huyền thoại.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước