Xu hướng trang điểm mùa thu

N.M (Dịch)-Thứ hai, ngày 11/10/2010 08:10 GMT+7

Mùa thu đang đến và đây là thời điểm bạn cần cập nhật xu hướng trang điểm mới.

Giữ nét rực rỡ của mùa hè

Chuyển từ một loại phấn nền chống nắng sang một loại khác với kết cấu phong phú và có độ ẩm hơn để giúp làn da có sự chuẩn bị cho những thay đổi thời tiết.

Để có đôi mắt màu khói đẹp và quyến rũ, hãy tìm những màu sắc phong phú của mùa thu...

Tạo bóng mắt sâu hơn với chì kẻ mắt như một màu tím sẫm, lông mày màu cà phê, hoặc màu xanh lá cây đậm.


Bạn muốn đôi mắt nổi bật mà không phải chuốt nhiều mascara?

Bạn cần mi dài hơn! Hãy thử kéo dài lông mi bằng loại mascara nối mi, chúng sẽ mang lại màu sắc và hình dáng của mắt mà không cần phải mang thêm bất cứ vật dụng trang điểm mắt phức tạp khác trong túi đồ cá nhân của bạn.

Thêm chút ánh sáng mờ trong bóng mắt


Chuyển sang tông đậm hơn của màu đồng, màu chì than hay màu mận chín để thêm một chút lấp lánh để tạo đôi mắt màu khói quyến rũ.

Không nên bỏ qua son môi

Bạn vẫn có thể thoa màu son bóng yêu thích mà bạn vẫn dùng trong mùa hè lên trên màu son mờ đậm hơn để tạo đôi môi rõ nét.

Tìm hiểu từ các xu hướng

Phụ nữ nên coi những ý tưởng như sự chỉ dẫn và cố gắng thực hiện những thay đổi theo mùa trong thói quen hàng ngày của họ, nhưng chỉ khi nó phù hợp hợp với họ.


Việc sử dụng các xu hướng để tìm kiếm những thay đổi - không chỉ ở màu sắc mà còn ở kết cấu - để cập nhật các kỹ thuật của bạn. Đừng bao giờ ngại thử nghiệm một diện mạo mới, và không bao giờ từ bỏ những gì làm cho bạn cảm thấy thoải mái nhất. Vẻ đẹp thực sự có khi người phụ nữ tìm thấy sự cân bằng tinh tế của sự sáng tạo, hay thay đổi và sự tự tin rằng sự trang điểm của mình nên phù hợp với cuộc sống hàng ngày của mình.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI