10 khách sạn spa tốt nhất trên thế giới

Theo Chudu24-Thứ sáu, ngày 02/08/2013 21:00 GMT+7

 Khách sạn spa là một loại hình dịch vụ thích hợp cho những ai muốn nghỉ dưỡng trong một không gian trị liệu thích hợp.

Hiện nay hầu như tại các khách sạn trên toàn thế giới đều có các trung tâm spa riêng với nhiều phương pháp trị liệu đặc biệt, sử dụng mỹ phẩm được điều chế riêng dựa theo các dược liệu cổ truyền của từng quốc gia. Chính vì vậy khái niệm “khách sạn spa” đã không còn xa lạ với du khách, cùng với nhu cầu nghỉ dưỡng ngày càng cao, nhiều khách sạn spa đã ra đời với nhiều mức giá khác nhau. Sau đây là danh sách những khách sạn Spa rẻ và chất lượng nhất trên thế giới.

Hotel Azur - Siófok, Hungary

Hungary là một quốc gia khác nổi tiếng với nguồn suối nước nóng phong phú và các trung tâm chăm sóc sức khỏe nằm trong các khu vực đó. Hầu hết mọi người đều lựa chọn ghé đến những spa lâu đời ở thủ đô Budapest, nhưng một kỳ nghỉ ở thị trấn ven biển Siófok tại một khách sạn spa cũng không phải là một lựa chọn tồi. Hãy thử đến khách sạn 4 sao Azur, một nơi nghỉ ngơi khá tốt và cũng là một trong những trung tâm chăm sóc sức khỏe lớn nhất trong khu vực. Azurcung cấp một khu vực spa rộng bao gồm cả phòng tắm nhiệt (hỗ trợ chữa bệnh), phòng thơm, phòng muối, phòng infrasauna và phòng tắm hơi. Giá từ 50€ một đêm (không bao gồm phương pháp điều trị).

El Ameyal Hotel - Cabo San Lucas, Mexico

Nhắc đến Mexico thì chắc chắn ai cũng muốn đến Cancun, thành phố nghỉ mát nổi tiếng nhất nước này. Tuy nhiên Cancun lại không phải là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn tìm một khách sạn spa giá cả phải chăng và có dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt. El Ameyal nằm ở thị trấn Cabo là một điểm đến hấp dẫn với một trung tâm spa chuyên nghiêp và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chu đáo. Du khách đến đây sẽ được tư vấn về các vấn đề dinh dưỡng giải độc cùng các phương pháp điều trị. Đối với những ai muốn được trải nghiệm nhiều hơn thì có khá nhiều dịch vụ để lựa chọn như xông hơi theo phương pháp truyền thống Temazcal, yoga và thiền định, spa với các liệu pháp thiên nhiên, phòng tắm hơi và khai thông huyết mạch. Giá tại El Ameyal từ 65 $ một đêm (không bao gồm phương pháp điều trị).

Belmar Spa & Beach Resort - Lagos, Bồ Đào Nha

Vật chất ở Bồ Đào Nha thường có giá hợp lý hơn so với người hàng xóm Tây Ban Nha và các nước châu Âu khác, chính vì vậy mà nước này cũng có rất nhiều những điểm đến hấp dẫn với chi phí khá tiết kiệm. Belmar Spa & Beach Resort là một khu nghỉ mát tuyệt đẹp nằm ở vị trí đắc địa nhìn ra bãi biển Porto de Mos. Những dịch vụ thu hút khách của khách sạn này chính là các phương pháp spa truyền thống bao gồm một hồ trị liệu, bể sục ngoài trời, phòng tắm hơi, phòng tắm kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và liệu pháp thư giãn Chromotherapy. Giá tại Belmar Spa & Beach Resort là 66 € một đêm (không bao gồm phương pháp điều trị).

Khách sạn Jurmala Spa - Latvia

Jurmala là một thị trấn nghỉ mát nổi tiếng nằm cách Riga, thủ đô Latvia 12 km. Nơi này là một không gian lý tưởng để du khách nghỉ ngơi và thư giãn, với những bãi biển cát trắng, những con phố đi bộ lãng mạn dẫn đến các cửa hàng, các quán cà phê và nhà hàng trong thị trấn. Một trong những khách sạn nổi tiếng ở khu vực này là khách sạn Jumala. Đây là một khách sạn có thiết kế hiện đại, cung cấp một trung tâm spa với 100 phòng chăm sóc sức khỏe theo các phương pháp khác nhau, các phòng tắm hơi, phòng muối, ba hồ bơi với nhiệt độ nước khác nhau. Giá tại Jumala là 45 € một đêm (phương pháp điều trị không bao gồm).

Patara Prince Hotel & Resort - Thổ Nhĩ Kỳ

Kalkan là một thị trấn đánh cá lâu đời nằm ở khu vực Bờ biển Turquois, nơi này thường không được du khách chú ý đến nhiều. Thị trấn Kalkan bình dị với những ngôi nhà cổ, kiến trúc đơn sơ quét vôi trắng giản dị, và bãi biển cát trắng dài nhất Địa Trung Hải. Ngoài những khung cảnh đẹp tuyệt vời, thị trấn còn là một nơi nghỉ dưỡng thú vị với các khách sạn spa giá rẻ và dịch vụ tốt, Patara Prince Hotel & Resort là một ví dụ. Giá ở đây từ 25 € một đêm (không bao gồm phương pháp điều trị).

Khách sạn Melsa Coop SPA - Bulgaria

Bulgaria được biết đến là một trong những điểm đến rẻ nhất ở châu Âu. Những khu nghỉ mát dọc theo Bờ Biển Đen là một điểm đến hấp dẫn cho kỳ nghỉ của bạn. Khách sạn Coop Melsa chỉ cách bãi biển 100m và cung cấp cho du khách khá đầy đủ các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như: phòng tập thể dục, phòng tắm sauna, bể sục và tắm hơi, phòng massage bùn. Giá từ 21 € một đêm (phương pháp điều trị không bao gồm).

Farmona Hotel and Spa - Krakow, Ba Lan

Đây là một khách sạn nổi tiếng tọa lạc tại một khu phố yên bình, không quá xa trung tâm lịch sử Krakow. Khách sạn sử dụng nội thất được làm bằng gỗ tối màu và thô sơ. Tận dụng lợi thế chữa bệnh của các dòng suối ngầm xung quanh, khách sạn đã thiết kế các liệu pháp điều trị bao gồm tắm bùn, trị liệu cổ truyền kiểu Indonesia, liệu pháp chromotherapy, massage cân bằng, tắm hơi kiểu Thổ Nhĩ Kỳ và chỉ sử dụng các sản phẩm tự nhiên chất lượng hàng đầu cho các dịch vụ của họ. Giá từ 34 € một đêm (phương pháp điều trị không bao gồm).

Khách sạn Risley Hall - Derby, Anh

Không phải là dễ dàng để tìm được một khách sạn spa có giá cả phải chăng ở Anh, nhưng tất nhiên là không dễ nhưng vẫn có thể nếu bạn là người có kinh nghiệm. Risley Hall là một biệt thự sang trọng có từ thế kỷ 11, biệt thự này nằm trong một khu vườn rộng 10ha. Khách sạn Risley Hall là một trong những nơi có riêng một thương hiệu chăm sóc sức khỏe và Spa, ở đây có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cung cấp một loạt các dịch vụ chữa bệnh và chăm sóc sắc đẹp hoàn chỉnh. Du khách sẽ được phục vụ đầy đủ các tiện nghi như bồn tắm thủy liệu pháp, bể sục, phòng tắm hơi và phòng xông hơi. Giá từ £ 45 một đêm (không bao gồm phương pháp điều trị).

Nahrawess Hotel & Spa Resort – Tunisia


Thailassotherapy là một liệu pháp chữa bệnh bằng nước biển và các loại tảo, và Tunisia là điểm đến nổi tiếng thế giới cho những ai muốn trải nghiệm phương pháp điều trị này. Với hơn 83 trung tâm trị liệu nằm rải rác dọc theo bờ biển, kèm theo là các phòng nghỉ giá rẻ nhưng đầy đủ tiện nghi, Nahrawess Hotel & Spa Resort sẽ là một lựa chọn tốt cho du khách. Giá từ 24 € một đêm (phương pháp điều trị không bao gồm).

Nhà nghỉ Arenal Vista - Costa Rica

Ở Costa Rica, du khách sẽ không thể tìm được một khách sạn spa nào giá cả phải chăng hơn Arenal Vista cả. Nhà nghỉ này nằm trên một khu vực tiếp giáp với núi lửa Arenal vẫn đang hoạt động và xung quanh là những con suối nước nóng tự nhiên, bắt nguồn từ núi lửa. Nơi này khá thích hợp cho cả gia đình và các cặp vợ chồng, du khách có thể thư giãn ở các phòng tắm spa và những cơ sở chăm sóc sức khỏe, bao gồm các dịch vụ tắm hơi, phòng tập thể dục và mát xa. Các món ăn chế biến từ thực phẩm hữu cơ cũng sẽ được phục vụ nếu du khách có yêu cầu. Từ $ 60 một đêm (phương pháp điều trị không bao gồm).

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước