Điểm du lịch cho xuân Quý Tỵ

Nguồn: Đại Nam-Thứ ba, ngày 29/01/2013 14:00 GMT+7

 Thử một lần tạm xa khói bụi thành thị để hòa nhập cùng khách thập phương đến Lạc Cảnh Đại Nam (tỉnh Bình Dương), du khách sẽ đón một cái Tết khác lạ, lý thú bên gia đình, bạn bè để có những kỷ niệm khó quên…

“Xuân Quý Tỵ, Xuân hành hương” là chương trình đi về một miền tâm linh với những công trình kiến trúc văn hóa, tôn giáo quy mô giữa muôn trùng núi non và kỳ hoa dị thảo… Bạn sẽ được thưởng ngoạn những pho tượng rực rỡ ánh vàng, đền đài, công trình thờ phụng tôn nghiêm, quần thể núi non, song hồ nhân tạo lớn.

Đến Đại Nam còn để dâng nén hương gửi chút lòng thành đến tổ tiên và dòng họ trong Kim Điện - ngôi đền thiêng thờ tất cả các dòng họ Việt.

Bạn sẽ được đón tài lộc đầu năm mới cùng các vị thần tài: Phúc - Lộc - Thọ; được ở trong không gian gần gũi, yên ả với hệ thống dịch vụ chuyên nghiệp cùng 500 phòng khách sạn và biệt thự cao cấp…

Đặc biệt, du khách sẽ được chiêm ngưỡng quần thể muông thú nằm trong sách đỏ đa dạng, phong phú hoặc phiêu lưu trong vương quốc các trò vui chơi giải trí hiện đại. Liên tục trong những ngày Tết sẽ là màn biểu diễn Lân - Sư - Rồng của các đội múa lân nhà nghề, những chương trình ca nhạc, tạp kỹ, giải trí.

Ngoài ra, khi mua vé vào khu du lịch Đại Nam, du khách sẽ tham gia rút thăm trúng thưởng từ nay hết ngày 17/2 (tức mùng 8 Tết Nguyên Đán) với tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn một tỷ 300 triệu đồng (Giải nhất: xe ôtô Toyota Camry 2.5 đời mới; giải nhì: xe ôtô Honda SH 150; giải ba: xe Vespa LX 125; giả tư: TV LCD SamSung 55 inch; giải 5: điện thoại di động iPhone 5 16 GB).

Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc Công ty cồ phần Đại Nam - ông Huỳnh Uy Dũng cho biết: “Từ rằm tháng giêng Xuân Quý Tỵ, Đại Nam sẽ miễn phí vé vào cổng vào các ngày rằm và mùng một hằng tháng. Từ ngày 5/5 Âm lịch, Đại Nam sẽ chính thức mở cửa miễn phí vào thăm Đền thờ Đại Nam”.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước