Ghé thăm 10 nhà hàng ven biển lãng mạn cho ngày Valentine

Chi Chi (Theo CNN)-Thứ năm, ngày 14/02/2013 10:17 GMT+7

Ngày lễ tình nhân (Valentine’s Day) từ lâu đã trở thành dịp hẹn hò lý tưởng cho các cặp tình nhân. Hãy cùng ghé thăm những nhà hàng ven biển lãng mạn nhất trên thế giới dành cho ngày Valentine.

Huka Lodge, New Zealand

‘ Bạn có thể lựa chọn khoảng 20 địa điểm ăn tối tại Huka Lodge , gần Taupo , hòn đảo phía Bắc của New Zealand. Tuy nhiên, việc làm lý tưởng nhất vẫn là lựa chọn ăn tối ngay gần sông Waikato nếu bạn muốn có cảm giác như mình là những người duy nhất trên thế giới.


Được mệnh danh là một trong những nhà hàng tốt nhất thế giới, Huka Lodge (New Zealand) sẽ đem đến cho bạn những “trải nghiệm” mà không một nhà hàng nào có thể mang lại. Bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon trong những khung cảnh đẹp đến ngất ngây lòng người.

Nhà hàng Ambrosia, Hy Lạp

Nhà hàng Ambrosia ở Oia, Santorini (Hy Lạp) sẽ đem đến cho bạn một không gian lãng mạn và yên bình chưa từng có cho ngày lễ tình nhân. Địa danh Santorini được biết đến là một trong những nơi tuyệt vời nhất để ngắm mặt trời lặn và Oia là vị trí đắc địa để thực hiện điều đó.

‘ Khu vực này thường tập trung khá đông du khách đến ngắm hoàng hôn. Do đó, bạn phải thoát khỏi đám đông này mới có đến dùng bữa tại nhà hàng Ambrosia .

Nhà hàng Ambrosia đem đến cho bạn những món ăn mang hương vị Hy Lạp được chế biến vô cùng tỉ mỉ. Bạn có thể dùng bữa dưới bầu trời đầy sao, nhâm nhi các loại rượu vang nổi tiếng thế giới và thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn nơi đây.

Nhà hàng Lagoon, Pháp

‘ Khi bạn nghĩ đến một địa điểm lãng mạn cho ngày lễ tình nhân, thật khó để bỏ qua những bãi biển cát trắng, nước trong xanh của vùng biển Bora Bora. Nằm trên đảo Bora Bora (Pháp), Lagoon là một nhà hàng có kiến trúc độc đáo bởi đây là công trình gỗ được xây dựng trên mặt nước.


Đến với Lagoon, bạn sẽ được trải nghiệm những chuyến thăm đầm phá bằng thuyền nhỏ và được thưởng thức nhiều món ăn ngon. Nhà hàng Lagoon sẽ khiến bạn có được một buổi tối lãng mạn với “một nửa” của mình trong dịp lễ tình nhân.

Nhà hàng dưới biển – Ithaa, Maldives

‘ Nếu bạn muốn tìm cho ngày đặc biệt của mình một sự khác biệt, hãy thử lựa chọn nhà hàng dưới biển Ithaa . Đến với Ithaa , bạn có thể được trải nghiệm cảm giác dùng bữa tại nơi sâu 5m so với mực nước biển. Bạn sẽ được tận mắt nhìn thấy những chú cá bơi qua bơi lại ngay trên đỉnh đầu.


Dũng bữa tại nhà hàng đặc biệt này, bạn còn có thể chiêm ngưỡng những khung cảnh tuyệt đẹp của vùng hải đảo Rangali (Tây Nam Ấn Độ). Nhà hàng chỉ có đúng 12 chỗ để phục vụ thực khách.

Nhà hàng Il San Pietro, Italia

‘ Những vách đá nhô ra ngoài bờ biển Amalfi làm cho khung cảnh nhà hàng này càng trở nên tuyệt vời. Ánh nến lung linh khắp nhà hàng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và lãng mạn cho những buổi hẹn hò đặc biệt.


Nhà hàng Lung King Heen, Hồng Kông

‘ Đây là nhà hàng được đánh giá có chất lượng 3 sao, nằm tại tầng 4 của khách sạn Bốn Mùa với không gian hướng thẳng ra bến cảng. Đến dùng bữa tại nhà hàng Lung King Heen , bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng cảnh quan của Hồng Kông khi nhìn từ trên cao xuống. Lung King Heen nổi tiếng với các món điểm tâm đậm nét Trung Quốc.


Waterbar, Hoa Kỳ

‘ Waterbar là một nhà hàng hải sản ở San Francisco. Nằm dưới cây cầu Bay, Waterbar mang đến cho bạn một điểm nhìn toàn cảnh về vùng Vịnh San Francisco và đường chân trời của thành phố. Cảnh quan đẹp, bầu không khí thoải mái và đa dạng các loại hải sản sẽ khiến Waterbar là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


Le Pont de la Tour, Anh

‘ Sẽ thật tuyệt cho bạn khi được thưởng thức các món ăn hảo hạng của Pháp ngay tại đất nước Anh, trên dòng sông Thames thơ mộng. Mang phong cách sang trọng, phục vụ cho thực khách những thực phẩm tuyệt vời và thoáng đãng với cảnh quan nhìn thẳng ra cây cầu Tháp lịch sử, Le Pont de la Tour là địa điểm cần được lưu ý cho ngày lễ đặc biệt của bạn.


Nhà hàng Cottage Point Inn, Australia

Cottage Point Inn được xem như một “kho báu ẩm thực” của Sydney. Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn hiện đại của nước Úc ngay trên boong tàu với cảnh quan bao quanh là mặt nước trong xanh, mắt rượi.

‘ Nếu lựa chọn nhà hàng này, bạn sẽ được ngồi trên chiếc thủy phi cơ và có thể được ghé thăm nhà hát Opera nổi tiếng của Sydney. Cottage Point Inn là địa chỉ lý tưởng cho các cặp tình nhân với một bữa tối lãng mạn.

Bateaux Mouches, Pháp


Sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu đi nhà hàng Bateaux Mouches trong danh sách những nhà hàng ven biển lãng mạn nhất thế giới. Paris từ lâu đã được coi là thành phố của tình yêu và Bateaux Mouches là một lựa chọn hoàn hảo cho ngày Valentine của bạn. Ngồi trên du thuyền chạy dọc dòng sông Seine, thưởng thức bữa tối lãng mạn và ngắm cảnh 2 bên bờ sông Seine là những điều thú vị dành cho ngày lễ tình nhân của bạn khi lựa chọn Bateaux Mouches.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước