Khám phá công viên Lego đầu tiên tại châu Á

-Thứ sáu, ngày 14/09/2012 11:32 GMT+7

Không phụ sự mong đợi của những tín đồ yêu thích bộ đồ chơi nổi tiếng Lego, công viên Legoland Malaysia sẽ chính thức mở cửa chào đón khách tại Johor Bahru, Malaysia vào ngày 15/9.

Nhanh chân hơn nước láng giềng là Singapore một bước, Malaysia đã xây dựng Legoland với diện tích lên đến 30 hecta với tổng chi phí là là 243 triệu USD, trở thành thiên đường dành riêng cho các tín đồ của hãng đồ chơi Lego. Để có được Legoland, các nhân viên cho biết hơn 50 triệu viên gạch Lego đã được sử dụng trong các khu giải trí. Một trong những nơi thu hút được sự chú ý nhiều nhất đó là Miniland. Được tạo hơn với hơn 30 triệu viên Lego, Miniland tái hiện lại các địa danh nổi tiếng của Châu Á như đền Angkor Wat của Campuchia hay chùa Wat Arun tại Thái Lan với tỉ lệ thu nhỏ là 1:20. Ngoài ra còn có các khu giải trí hấp dẫn khác dành cho du khách.

Legoland Malaysia là công viên thứ 6 trên thế giới của hàng đồ chơi nổi tiếng bên cạnh Đan Mạch, Anh, Đức và Mỹ. Khách sạn Legoland cũng sẽ được mở bên cạnh công viên vào năm2014. Theo một hãng lữ khách tại Singapore, sẽ có các chuyến xe đưa du khách từ bánh xe khổng lồ Singapore Flyer đến Legoland trong khoảng 1 giờ với chi phí là 20 USD.

Một số hình ảnh của công viên Legoland:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước