Top 10 thành phố có bãi biển tuyệt đẹp

Theo Chudu24-Thứ ba, ngày 05/02/2013 15:00 GMT+7

Mời các bạn cùng ghé qua những bãi biễn tuyệt đẹp trên thế giới.

Barcelona, Tây Ban Nha

Barcelona là một trong những thành phố quốc tế nổi tiếng nhất của Tây Ban Nha và là một trong những hải cảng bận rộn nhất ở Địa Trung Hải. Nhà hàng, quán bar và các câu lạc bộ luôn luôn đông đúc, nhất là các bãi biển vào mùa hè. Một loạt các bãi biển đẹp kéo dài từ cảng Olímpic tới phía Đông Bắc. Các bãi biển phía nam, Platja de la Nova Icaria, là bãi biển nhộn nhịp nhất. Phía sau bãi biển, xuyên qua xa lộ Avinguda del Litoral, là Plaça del Campions, đây là khuc vực từng được sử dụng để trao huy chương danh dự trong các sự kiện đua thuyền trong năm 1992. Những bãi biển của Barcelona hầu hết là biển nhân tạo, nhưng điều này cũng không thể cản bước của 7.000.000 khách du lịch đến đây tắm mỗi năm!

Cape Town, Nam Phi

Không chỉ nổi tiếng bởi ngọn núi Table tuyệt đẹp thành phố Cape Town cũng được biết đến bởi những bờ biển nóng bỏng đầy thú vị. Dạo chơi say mê xung quanh các bờ biển, bạn sẽ tìm thấy cho mình riêng một bãi biển dành cho tất cả các kỳ nghỉ. Những nhà thiết kế thời trang thì đổ về phía tây để tham gia nhấm nháp cocktail cùng các đối tác tại Camps Bay, trong khi các gia đình thì đi về phía đông tới bãi biển Fish Hoek để tham gia chơi bóng bầu dục trên cát.

Rio de Janeiro, Brazil

Xin cảnh báo trước với các bạn là Rio bằng sự quyến rũ của nó có thể làm cho bạn cảm thấy cực kì hối tiếc khi bạn phải rời khỏi nơi đây. Bãi biển ở Copacabana và Ipanema là nổi tiếng nhất, nhưng bạn nên làm một chuyến viếng thăm bán đảo Buzios, quan sát công việc sinh hoạt chăm chỉ hàng ngày của ngư dân nơi đây sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời về hương vị truyền thống cũng như cuộc sống thường nhật ở những bãi biển của Brazil.

Tangier, Maroc

Từ một vị trí trên cao thật là cao ở phía Tây Bắc châu Phi, Tangier có thể nhìn theo hai hướng, cùng một lúc phải đối mặt với cả châu Âu và châu Phi. Với sự xuất hiện gần đây của một thống đốc thành phố mới, bãi biển của thị trấn tại trở nên lấp lánh, những người dân lao động không còn xuất hiện trên đường phố và những người lái taxi cũng tỏ ra rất lịch sự. Tangier đã tạo ra một phong cách mới, du khách được thỏa thích khám phá, vui chơi trên những bãi biển, nơi giáp ranh giữa Đại Tây Dương và Địa Trung Hải. Ở đây bạn có thể đi dạo bên bờ biển, xem trẻ em địa phương chơi bóng đá trên bãi biển hoặc cưỡi trên lưng lạc đà để đi dạo ngắm cảnh.

Sydney, Australia

Bondi là một trong những bãi biển tuyệt vời của thế giới - đây là nơi đại dương và đất liền “va chạm” với nhau, Thái Bình Dương mang đến đây những con sóng lớn, và tất cả mọi người nơi đây đều bình đẳng như nhau. Đó là bãi biển gần trung tâm thành phố nhất với những con sóng đẹp phù hợp để bơi lội và lướt sóng. Nhưng đây không phải là bãi biển duy nhất của thành phố. Đi bộ hướng lên phía bắc một chút sẽ đưa bạn đến Coogee, Bronte và Cronulla. Những bãi biển phía bắc Sydney cũng rất thích hợp để bạn thực hiện một chuyến đi nghỉ ngơi trong ngày. Mở rộng về phía bắc từ Manly, chúng tạo thành một đoạn dải liên tục với khoảng hơn 20 bãi biển và kết thúc ở bãi Palm.

Valencia, Tây Ban Nha

Nằm trong top 10 thành phố của năm 2011 theo bình chọn của tạp chí Lonely Planet, Valencia là một thành phố biển cổ kính trải dài dọc theo bờ biển Địa Trung Hải của Tây Ban Nha, cung cấp thêm một sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khác yêu thích biển. Thành phố có bờ biển cát trắng với sóng biển nhấp nhô, xô vào những nhà hàng dọc theo bờ biển, nơi bạn có thể thưởng thức hải sản với cái giá hợp túi tiền.

Tel Aviv, Israel

Trái với Jerusalem cổ kính, Tel Aviv là một thành phố hiện đại bên bờ biển của Israel. Khi thời tiết ấm áp mọi người sẽ thi nhau đổ xô đến bãi biển thành phố. Bạn sẽ tìm thấy cả những người trẻ và già nằm tắm những tia nắng ấm áo của vùng Địa Trung Hải, lướt ván, thả diều và chơi bóng chuyền bãi biển. Những bãi biển ở đây rất an toàn và sạch sẽ với các phòng và buồng tắm nước ngọt nằm rải rác dọc theo chiều dài bãi biển. Các bãi biển chính hầu hết ngày nào cũng đều đông đúc, đặc biệt là vào các ngày thứ bảy.

Dubai, Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất

Bất kể bạn là dân du mục, bạn thuộc giới thượng lưu chuyên du lịch bằng máy bay phản lực hay đi du lịch với những đứa trẻ, bạn có thể tìm thấy tất cả các nhu cầu mà bạn đang mong đợi ở Dubai. Một thành phố nhỏ bé nhưng lại cực kì phát triển, Dubai là một điểm đến du lịch hiện đại cung cấp cho du khách những khu mua sắm đẳng cấp thế giới, chỗ ở, ăn uống, thể thao và thư giãn. Hãy tận dụng tối đa bầu trời nắng ấm xinh đẹp khi đến với Dubai bằng một chuyến đi đến bãi biển được các du khách rất yêu thích là Jumeirah và Palm Beach - nhưng bãi biển công cộng tuyệt đẹp của Dubai.

Miami, Hoa Kỳ

Điều gì đã làm cho Miami trở nên xinh đẹp trong mắt mọi người? Từ những cô gái, chàng trai tươi tắn đầy sức sống trên bãi biển tới tận đường chân trời xa tít tắp kia, đó là một sự đa dạng về vẻ đẹp mà Miami sở hữu. Bờ biển phía Nam là nơi tập trung những cô gái trẻ xinh đẹp mặc bikini luôn hớp hồn khách du lịch ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bờ biển phía Nam Miami Beach là nơi mà mọi người thực sự sống. Những ai yêu thích lướt ván nên đến Hobie hoặc bãi biển Virginia Key, có rất nhiều tour du lịch đi bằng máy bay trực thăng đến các bãi biển của Miami, cất cánh từ đảo Watson - kết nối với trung tâm thành phố Miami bằng đường MacAthur.

Brighton và Hove, Anh

Brighton là khu nghỉ mát bên bờ biển sôi động nhất ở Anh. Chỉ cần khoảng một giờ đi từ London, nó là một thành phố quốc tế phát triển mạnh, một cộng đồng đồng tính cởi mở, cộng đồng sinh viên năng động và số đông các thanh niên hippy. Bãi biển nhiều đá cuội và cát, nhưng điều đó cũng không thể ngăn được du khách lũ lượt kéo về đây. Cho dù tắm nắng vào buổi trưa hoặc tiệc tùng lúc nửa đêm, bãi biển Brighton luôn luôn hoạt động hết công suất để phục vụ mọi người.

TIN MỚI