World Cup - Mùa bội thu của khách sạn, nhà nghỉ ở Brazil

Phương My-Thứ ba, ngày 10/06/2014 14:49 GMT+7

Người ta ước tính mùa hè này có tới 3,7 triệu du khách sẽ đổ về Ở Brazil, nơi chỉ vài ngày nữa sẽ diễn ra World Cup 2014. Một phần lớn trong số đó sẽ tới Rio de Janeiro, nơi diễn ra các trận đấu chính. Tuy nhiên, cả thành phố hiện chỉ có khoảng 20.000 phòng khách sạn, khiến cuộc đua đặt phòng đang ngày càng trở nên khó khăn.

Tại Rio de Jainero, giá của nhiều khách sạn hạng trung thậm chí đã vọt lên đến 700-800 USD/ đêm. Những nhà nghỉ vốn chỉ dành cho các cặp tình nhân thuê theo giờ, nhưng giờ đây chúng đều được cải tạo lại để phục vụ cho đủ loại nhu cầu của các du khách đến vì bóng đá.

Ông Jardon Lopes, Chủ nhà nghỉ El Misti cho biết: “Trong suốt một tháng nay chúng tôi đã cải tạo lại toàn bộ nhà nghỉ. Thậm chí chúng tôi đã bổ sung thêm 5 phòng hạng sang chỉ để phục vụ cho World Cup”.

Thế nhưng, chuyện cải tạo cũng không có gì quá phức tạp.

Có một chuyện trùng hợp thú vị là ngày 12/6 khai mạc World Cup cũng là ngày lễ tình yêu tại Brazil. Do đó, các ông bà chủ khách sạn, nhà nghỉ càng có cơ hội làm dày thêm túi tiền của họ.

Ông Antonio Cerqueira, Chủ nhà nghỉ Shalimar nói: “Mỗi người đàn ông đều có hai niềm đam mê - tình yêu và bóng đá. Các đôi tình nhân sẽ được tận hưởng ngày lễ Tình yêu 12/6 hạnh phúc bên nhau với phong trào này và sau đó sẽ được cùng nhau tận hưởng không khí bóng đá sôi động ở Brazil”.

Vậy còn gì tuyệt vời hơn bởi với nhiều người Brazil, bóng đá và tình yêu là một. Và với các khách sạn, nhà nghỉ, đó đơn giản là cơ hội kiếm tiền không thể tốt hơn.

Mời các bạn theo dõi video sau đây:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước