Huế: Hơn 10.000 địa chỉ nhà trọ sẵn sàng tiếp sức mùa thi

Phan Hương-Thứ tư, ngày 18/06/2014 14:17 GMT+7

Ảnh minh họa

Hiện lực lượng tình nguyện tiếp sức mùa thi Đại học Huế đã chốt danh sách hơn 10.000 nhà trọ giá rẻ và miễn phí đón tiếp thí sinh và người nhà.

Dù thời tiết nắng nóng và đang là mùa cao điểm ôn tập chuẩn bị thi học kỳ II nhưng các sinh viên tình nguyện tiếp sức mùa thi của trường Đại học Khoa học Huế vẫn nhiệt tình với hoạt động hỗ trợ tìm các địa chỉ nhà trọ miễn phí và giá rẻ, lên danh sách cụ thể sẵn sàng đón các bạn thí sinh và người nhà trong những ngày kỳ thi đại học diễn ra tại Huế.

Ngay từ tháng 5, 500 sinh viên tình nguyện chương trình tiếp sức mùa thi thuộc các khoa, trường Đại học Huế đã có mặt ở hầu hết các con đường từ nội thành đến ngoại thành, những địa bàn gần với các điểm thi đại học tiến hành công việc khảo sát các địa chỉ nhà trọ giá rẻ, miễn phí. Đến nay các tình nguyện viên đã chốt danh sách hơn 10.000 nhà trọ miễn phí và giá rẻ từ các nhà dân, các ký túc xá các trường đại học trên địa bàn.

Bên cạnh tìm địa chỉ nhà trọ, năm nay chương trình Homestay với tiêu chí mỗi sinh viên giúp đỡ từ 1-2 thí sinh và người nhà lưu trú tại nhà hoặc phòng trọ của mình trong thời gian thi cũng đã làm tăng thêm số lượng sinh viên cùng đồng hành chương trình tiếp sức mùa thi.

Được biết, ngay sau khi kết thúc việc tìm nhà trọ, từ ngày 27/6 cho đến hết các đợt thi Đại học, Cao đẳng, các tình nguyện viên tiếp tục có mặt tại các bên xe, tàu, cổng trường thực hiện công tác tư vấn, hướng dẫn nhà trọ, quán ăn, điểm thi, xe ôm tình nguyện... tất cả đều sẵn sàng đồng hành cùng các bạn thí sinh trong kỳ thi Đại học tại Huế

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước