Á hậu Huyền My rạng rỡ trong vai trò đại sứ thương hiệu

VTVlive/Theo Zing-Thứ sáu, ngày 03/07/2015 14:38 GMT+7

Với đôi mắt đẹp chuẩn mực, Huyền My đã trở thành đại sứ thương hiệu của một Viện Thẩm mỹ mắt. (Ảnh: Zing)

VTV.vn - Huyền My được lựa chọn làm đại sứ thương hiệu bởi đôi mắt của á hậu đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn: mắt hai mí to tròn, phù hợp với khuôn mặt, độ dài mắt đúng chuẩn...

Đây là sự kiện đặc biệt và là một bước ngoặt lớn của Viện Thẩm mỹ (VTM) Mắt Ngọc. Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo - Tổng giám đốc VTM Mắt Ngọc chia sẻ về quyết định này: "Đại sứ thương hiệu có vai trò rất quan trọng đối với bất cứ một doanh nghiệp hay bất cứ một lĩnh vực nào chứ không riêng gì trong lĩnh vực làm đẹp. Chúng tôi đã quyết định chọn Á hậu Huyền My làm đại sứ thương hiệu cho Viện Thẩm mỹ bởi Huyền My sở hữu một đôi mắt đẹp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn như đôi mắt hai mí to tròn, phù hợp với khuôn mặt, độ dài mắt đúng chuẩn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thấy ở Huyền My một trái tim nhân hậu luôn hướng về mọi người thông qua những hoạt động đi hiến máu nhân đạo, thăm hỏi các chiến sĩ cảnh sát biển đảo, tham gia các hoạt động xã hội và thiện nguyện khác. Đó cũng chính là thông điệp mà chúng tôi muốn nói khi thành lập Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc".

Ths BS.Nguyễn Văng Việt Hảo-Tổng giám đốc VTM Mắt Ngọc cùng Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My bên lễ ký kết

ThS BS. Nguyễn Văng Việt Hảo - Tổng giám đốc Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc cùng Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My trong lễ ký kết. (Ảnh: Zing)

Á hậu Việt Nam 2014 chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc.

Á hậu Việt Nam 2014 chính thức trở thành đại sứ thương hiệu Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc. (Ảnh: Zing)

Gần đây, phẫu thuật thẩm mỹ chuyên môn hóa (PTTM) bắt đầu mở ra một xu hướng mới tại Việt Nam. Chuyên môn hóa là nắm bắt, đào sâu kiến thức, thực hiện công tác chuyên môn vào từng lĩnh vực cụ thể. Ví dụ, PTTM mặt có PTTM mắt, mũi, khuôn mặt… Tại Hàn Quốc, các bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về một lĩnh vực, có thể là phẫu thuật mũi hoặc mắt. Đó là mức độ chuyên môn hóa, thậm chí có bác sĩ còn đi sâu hơn nữa là chỉ chuyên mổ mí trên, mí dưới hoặc chỉ chuyên bấm mí, cắt mí mắt.

Ca phẫu thuật do ThS BS. Nguyễn Văng Việt Hảo thực hiện.

Ca phẫu thuật do ThS BS. Nguyễn Văng Việt Hảo thực hiện. (Ảnh: Zing)

Một bác sĩ PTTM chuyên sâu có nhiều hiểu biết và kinh nghiệm trong lĩnh vực. Trước đây, mọi người thường nghĩ đơn giản phẫu thuật mắt là tiểu phẫu, chỉ cắt mí, lấy da, lấy mỡ, thậm chí có người còn quảng cáo làm 15 phút hay 30 phút là xong. Tuy nhiên, trong thẩm mỹ mắt, nhiều kỹ thuật đòi hỏi sự chuyên sâu và phức tạp, không chỉ vài phút mà có thể mất tới hàng tiếng đồng hồ để hoàn thiện một đôi mắt đẹp. Cái khó nhất của PTTM là sự tự nhiên, làm sao để khi mổ xong đôi mắt thật có thần. Điều này đòi hỏi kỹ thuật phải rất chuyên sâu và bác sĩ làm việc nghiêm túc, kiên nhẫn và tỉ mỉ.

Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Văng Việt Hảo chia sẻ thêm: "Chúng tôi tin rằng, với quyết định phù hợp khi chọn đại sứ thương hiệu cho mình, Viện Thẩm mỹ Mắt Ngọc sẽ trở thành người bạn thân thiết và chuyên nghiệp với nhiều đối tượng".

 

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    Giao diện thử nghiệm VTVLive