13/10, THTT: Lễ tôn vinh doanh nghiệp Việt Nam vàng 2010

TH-Thứ bảy, ngày 12/11/2011 07:00 GMT+7

Ngày 13/11/2011, Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam sẽ tổ chức Lễ trao tặng danh hiệu “Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam vàng” 2010.

Diễn ra trong bối cảnh các doanh nghiệp Việt Nam đang phải đối mặt với nhiều thách thức do tác động của khủng hoảng kinh tế thế giới và những khó khăn của kinh tế trong nước, tuy nhiên được sự chỉ đạo, hỗ trợ tích cực và toàn diện của Đảng và Chính phủ, sự kiện trao tặng danh hiệu “Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam Vàng năm 2010” do Hiệp hội DN vừa và nhỏ VN tổ chức đã góp phần khích lệ rất lớn đến các doanh nhân, doanh nghiệp Việt Nam đang trên đường phát triển và hội nhập.

Để đạt danh hiệu này, các doanh nghiệp phải đạt các tiêu chí: Hoạt động kinh doanh tốt và hiệu quả; mức tăng trưởng cao trong sản xuất, kinh doanh, dịch vụ; thương hiệu mạnh, có sản phẩm mới; bảo vệ môi trường tốt, đảm bảo an toàn lao động và sức khỏe cộng động; tích cực tham gia các hoạt động phúc lợi xã hội và văn hóa kinh doanh đồng thời chấp hành tốt pháp luật của Nhà nước.
Lễ trao tặng danh hiệu Doanh nhân, Doanh nghiệp Việt Nam vàng năm 2010 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 10h ngày 13/11/2011. Mời Quý vị đón xem.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước