20h, 3/2: Trực tiếp Bán kết 1 Vietnam’s Got Talent mùa 2

Chi Nguyễn-Chủ nhật, ngày 03/02/2013 08:00 GMT+7

7 tiết mục sẽ tranh tài trong đêm Bán kết 1 Vietnam's Got Talent mùa 2

Sau gần 2 tháng tranh tài sôi nổi, Vietnam’s Got Talent mùa 2 đã tìm ra 49 tài năng xuất sắc ở mọi lứa tuổi và chuẩn bị bước vào đêm bán kết đầu tiên được THTT trên kênh VTV3 vào 20h chủ nhật (3/2).

Khác với vòng bán kết của mùa đầu tiên được ghi hình và phát sóng trong ngày, vòng bán kết của Vietnam's Got Talent mùa thứ 2 sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 vào lúc 20h00 chủ nhật hàng tuần. Với 7 tuần bán kết, mỗi tuần 7 tiết mục, các thí sinh sẽ cạnh tranh với nhau để giành được sự bình chọn của khán giả thông qua tin nhắn để có cơ hội vào vòng chung kết.

Trong vòng bán kết đầu tiên này sẽ là sự tranh tài của 7 thí sinh: Lê Hoàng Ngọc Ánh, Khiếu Hương, Hoàng Khánh Linh, Huy Hùng – Nhật Duy, Nhóm Oxy, Hoàng Duy Dũng và Nguyễn Công Đạt. Dù chỉ có 1 tuần để tập luyện nhưng các thí sinh đã chuẩn bị sẵn sàng để có thể đem đến cho khán giả những màn trình diễn hấp dẫn và thú vị.

Cơ hội đi tiếp của các thí sinh sẽ do chính khán giả truyền hình quyết định. Thời gian bình chọn cho 7 tiết mục của đêm bán kết đầu tiên sẽ bắt đầu ngay sau khi thí sinh đầu tiên hoàn thành phần trình diễn của mình và kết thúc 30 phút trước tập công bố kết quả.

Đêm công bố kết quả vòng bán kết 1 Vietnam’s Got Talent mùa 2 sẽ diễn ra vào ngày 5/2. Theo đó, khán giả chỉ có 2 ngày để bình chọn cho các tiết mục mình yêu thích để tiếp tục được gặp họ ở vòng chung kết. Đêm công bố kết quả của từng vòng bán kết cũng được THTT vào 20h thứ 3 hàng tuần trên kênh VTV2.

Sự đổi mới trong vòng bán kết Vietnam’s Got Talent mùa 2 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những đêm thi đầy gay cấn và hồi hộp với sự đầu tư kỹ lưỡng và chuyên nghiệp hơn của các thí sinh. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi vòng bán kết 1 Vietnam’s Got Talent mùa 2 được THTT trên VTV3 vào 20h chủ nhật (3/2) và cùng bình chọn cho những thí sinh mình yêu thích!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước