21h, VTV3: Liveshow Bài hát yêu thích tháng 8

NT, Ảnh: BHYT-Chủ nhật, ngày 04/08/2013 14:00 GMT+7

 12 ca khúc có số lượt nghe và đề cử nhiều nhất sẽ chính thức có mặt trong liveshow Bài hát yêu thích vào 21h hôm nay (4/8) và được tường thuật trực tiếp trên VTV3.

Với những ca khúc có giai điệu trẻ trung, sôi động, liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả truyền hình một đêm nhạc thú vị. Chương trình sẽ chào đón sự có mặt của quán quân 2 mùa thi VietNam Idol: Ya Suy và Văn Mai Hương. Nếu như Văn Mai Hương thể hiện ca khúc mới nhất về chủ đề tình yêu tươi trẻ - Chậm lại một phút thì Ya Suy lại mang đến hương vị của núi rừng Tây Nguyên trong Đôi chân trần.

Bên cạnh đó, chàng ca sỹ điển trai “nổi” trong cộng đồng mạng, Hồ Quang Hiếu lần đầu tiên hát live trên sân khấu Bài hát yêu thích. Với ca khúc Ngày ấy sẽ đến, Hồ Quang Hiếu nhận về gần 5 triệu lượt nghe trên các trang mạng xã hội. Mong muốn khán giả sẽ đón nhận tích cực và ấn tượng, Hồ Quang Hiếu đã chăm chỉ tập luyện để hoàn thành tốt phần biểu diễn.

Ngoài Ya Suy, Văn Mai Hương và Hồ Quang Hiếu, Bài hát yêu thích tháng 8 còn có sự tham gia của nhóm 365 với Nơi anh không thuộc về, Dũng Hà với I know, Lê Anh Dũng với Cao nguyên đá Đồng Văn, Bảo Trâm với Đoạn cuối giấc mơ, Hoàng Tôn – Yanbi với Em không quay về…

‘ Nhóm 365 trở lại sân khấu Bài hát yêu thích

“Nhóm đang tích cực luyện tập ngày đêm để chuẩn bị cho sự trở lại hấp dẫn trên sân khấu với đội hình mới. Các buổi tập này nằm trong kế hoạch phát triển nhóm 365 theo hình ảnh trưởng thành và mạnh mẽ hơn, phù hợp với lứa tuổi của các thành viên hiện nay”- nhóm 365 chia sẻ.

Quý vị đừng bỏ lỡ liveshow Bài hát yêu thích vào 21h hôm nay (4/8) được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước