21h10, VTV3: Vũ điệu đam mê – Đêm hội tụ cảm xúc

NT, Ảnh: VĐĐM-Thứ bảy, ngày 21/09/2013 12:13 GMT+7

 Sau đêm mở màn ấn tượng, chương trình Vũ điệu đam mê sẽ trở lại cùng khán giả với nhiều kịch tính và cảm xúc trong tập 2 vòng Tuyển chọn.

Ở đêm thi tối nay (21/9), giám khảo tiếp tục là những người có nhìn nhận “khó tính” về chuyên môn, kỹ thuật cũng như cảm nhận riêng ở mỗi bài nhảy của thí sinh Vũ điệu đam mê. Tập 2 vòng Tuyển chọn cũng là đêm hội tụ của những tiết mục mang nhiều sắc thái tình cảm, từ vui vẻ, hài hước, bùng nổ đến những giây phút lắng đọng… Tất cả sẽ hứa hẹn mang đến cho khán giả những sự trải nghiệm cùng những điệu nhảy ý nghĩa.

‘ Một tiết mục được bật mí trong tập 2 của chương trình

Tuần này, các bài thi Hip hop chiếm số đông và mở đầu sẽ là các động tác Popping vui nhộn. Bên cạnh đó, chương trình còn có một tiết mục đặc biệt kết hợp với hiệu ứng từ công nghệ đèn led, phần biểu diễn bất ngờ cùng chiếc xe đạp “tự tạo” ngay trên sân khấu…

Các thể loại Free style hay Dance sport, Popping cũng sẽ hứa hẹn mang đến nhiều thú vị bởi một câu chuyện cổ tích thế giới được tái hiện một cách sinh động, sáng tạo và nhiều xúc cảm trên sân khấu Vũ điệu đam mê hay một bài thi “tài không đợi tuổi” của cặp đôi nhí đến từ Tp Hồ Chí Minh...

Đêm thi này cũng sẽ khiến những khán giả phải ngạc nhiên khi chứng kiến những quyết định được đưa ra từ Ban giám khảo sau các màn trình diễn của những tên tuổi lớn trong lĩnh vực nhảy múa của Việt Nam.

Tập 2 vòng Tuyển chọn, tập thi hội tụ sự gay cấn và cảm xúc sẽ đến với khán giả vào 21h10 hôm nay (21/9) trên VTV3. Mời quý vị chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước