"Anh và em": Khi sự đố kỵ biến yêu thương thành bi kịch...

Haemi-Thứ tư, ngày 16/05/2012 06:00 GMT+7

Không phải lần đầu được phát sóng trên VTV nhưng, sự trở lại của bộ phim Anh và em vào lúc 11h trên kênh VTV1 chắc chắn là sự trở lại đầy thú vị… và xứng đáng nhận được sự quan tâm theo dõi.

Câu chuyện phim đầy kịch tính…
Được phát triển kịch bản dựa trên câu chuyện nổi tiếng về 2 con trai Cain và Abel của Adam và Eva trong Kinh thánh, Anh và em là một bi kịch về sự đối đầu của hai người anh em của một gia đình nổi tiếng trong ngành Y là Jong Min và Jin Sung.
Dù không có liên hệ huyết thống nhưng từ nhỏ, Jong Min và Jin Sung rất yêu thương nhau, thậm chí tưởng như có thể sống chết vì nhau… Tuy nhiên, vì cho rằng người em đã lấy hết những gì quý giá của mình như tình yêu của cha, tài năng và cả trái tim của người phụ nữ mà anh thương, Jin Sung đã trở thành một con người tàn bạo, đẩy em trai tới bước đường cùng… Khi tâm hồn và trái tim Jin Sung bị sự ghen tức, tham vọng và lòng đố kỵ chiếm lĩnh, anh đã rũ bỏ tình anh em tuyệt đẹp, đẩy cả hai anh em và những người thương yêu của họ vào những hoàn cảnh và mối quan hệ phức tạp, ngang trái, đầy bất ngờ và ngỡ ngàng…

‘ Bi kịch đối đầu của hai anh em... (Ảnh: SBS)

Cùng với chuyện phim kịch tính, Anh và em thu hút khán giả bởi sự kết hợp tài tình của những yếu tố hấp dẫn khán giả như sự mất tích và trở về,… khả năng thu hút của đề tài liên quan đến các y bác sĩ… hay những bối cảnh độc đáo và những pha hành động, toan tính đầy gay cấn…
Dàn diễn viên nổi tiếng, tài năng…
Nhắc đến sự hấp dẫn của Anh và em, không thể không đề cập đến dàn diễn viên ấn tượng và có sức nặng với khán giả yêu thích phim truyền hình Hàn Quốc.

‘ So Ji Sub và Shin Hyun Joon (Ảnh: SBS)

Vào vai Jong Min là nam diễn viên So Ji Sub - người từng được khán giả truyền hình Việt Nam biết đến qua bộ phim Giầy thủy tinh. Vai diễn đầy phức tạp trong Anh và em chính là vai diễn đánh dấu sự trở lại của So Ji Sub sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự và sau 4 năm anh rời xa màn ảnh nhỏ… So Ji Sub đã hoàn thành vai diễn Jin Sung với khả năng diễn xuất đa dạng và sức chịu đựng ở những bối cảnh quay khắc nghiệt khiến đoàn phim cảm phục…
Còn nam diễn viên tài năng Shin Hyun Joon vốn quen mặt với khán giả truyền hình Việt Nam qua những bộ phim Hàn Quốc đầu tiên được chiếu tại Việt Nam như Áo cưới, Nấc thang lên thiên đường… đảm nhiệm vai người anh trai Jin Sung. Kinh nghiệm cùng khả năng biểu cảm đa dạng đã giúp Hyun Joon tạo dựng được một hình ảnh Jin Sung ấn tượng sâu sắc với khán giả.

‘ Han Ji Min và Chae Jung Ahn (Ảnh: SBS)

Xuất hiện bên cạnh 2 nam chính tài năng là 2 nữ diễn viên cũng tài năng và xinh đẹp không kém. Nữ diễn viên Han Ji Min đảm nhiệm vai diễn cô gái lớn lên ở Bắc Hàn Cho In và nữ diễn viên Chae Jung Ahn hóa thân vào nhân vật Yeon Hui - người con gái là một phần của bi kịch giữa hai anh em.
Khởi đầu gian nan nhưng đã... ca khúc khải hoàn
Có lẽ ít khán giả truyền hình biết rằng, ngoài So Ji Sub, cả 3 bạn diễn của anh (Shin Hyun Joon, Han Ji Min và Chae Jung Ahn) đều không phải là những lựa chọn đầu tiên được công khai cho dự án phim này. Dàn diễn viên chính lúc đầu có sự góp mặt của nam diễn viên Ji Jin Hee (từng đóng vai trong Dae Jang Geum) và Jung Reol Won nhưng sau đó, vì một số vấn đề, Ji Jin Hee và Jung Reol Won đã lần lượt quyết định rời đoàn phim.

‘ So Ji Sub, Jung Reol Won, Ji Jin Hee - 3 diễn viên được công bố từ những ngày đầu lên kế hoạch sản xuất phim Anh và em. (Ảnh: Sportsdonga)

Câu chuyện phim được công bố ban đầu, tên các nhân vật chính ban đầu cũng có nhiều chi tiết khác biệt so với kịch bản phim đã được xây dựng thành 20 tập phim phát sóng.
Thế nhưng, những trắc trở khởi đầu không làm ảnh hưởng đến chất lượng và sức hút của Anh và em. Tài năng cá nhân, sự chuyên nghiệp cùng khả năng phối hợp ăn ý của bộ tứ diễn viên chính đã góp phần làm nên sức hấp dẫn khó cưỡng của Anh và em… Bằng chứng là khi phát sóng tại Hàn Quốc, các tập phim của Anh và em luôn giữ tỉ lệ khán giả xem phim 2 con số và thường có mặt trong top 3 các chương trình có tỉ lệ người xem đông nhất cùng giờ.
Anh và em - Phim Hàn Quốc (20 tập), phát sóng vào 11h05 từ thứ 2 đến thứ 6, trên VTV1. Mời quý vị khán giả đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước