“Bếp hát” lên sóng tập đầu tiên (21h25, VTV3)

NT-Thứ sáu, ngày 11/04/2014 12:51 GMT+7

Tập đầu tiên của bộ phim ca nhạc lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam mang tên Bếp hát sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h25 hôm nay (11/4).

NSƯT Thành Lộc vào vai người quản lí tận tâm

Vào vai người quản lý kiên nhẫn mang tên Đức Hải của nhà hàng Avilon trong Bếp hát, NSƯT Thành Lộc hứa hẹn sẽ mang đến một vai diễn ấn tượng. Nhân vật Đức Hải (50 tuổi) – quản lí nhà hàng Avilon, thường được được mọi người gọi thân mật là chú Hải. Không có gia đình riêng, Avilon là toàn bộ cuộc sống của chú Hải.

Tham gia vào phim Bếp hát, NSƯT Thành Lộc dường như có khá nhiều niềm vui và kỷ niệm đẹp, anh hào hứng chia sẻ: “Bếp hát là một bộ phim về ca nhạc và đúng thật là âm nhạc đã “lôi kéo” chúng tôi lại với nhau. Từ trước đến giờ, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ quen biết các bạn trẻ như Dũng Hà, Quang Đăng, Diệp Lâm Anh hay Will 365… Thậm chí, tôi còn chưa bao giờ nghĩ trong cuộc đời mình sẽ được song ca với Hồng Nhung”.

Phương Thanh và Trà My Idol đối đầu nhau

Là người ngoại đạo trong điện ảnh nhưng nữ ca sĩ Phương Thanh đã tạo dấu ấn mạnh mẽ khi tham gia các bộ phim như Khi đàn ông có bầu, Đẻ mướn, Nụ hôn thần chết, Giải cứu thần chết, Hot boy nổi loạn... Với Bếp hát, Phương Thanh sẽ vào vai nữ bồi bàn Thùy Như, một người nhiều tuổi và làm việc lâu năm nhất ở Avilon. Tuy nhiên, khi Bảo Ngọc (Trà My Idol) xuất hiện và muốn thay đổi nhà hàng Avilon trẻ trung, quyến rũ hơn, Thuỳ Như trở thành “vật cản” trên con đường thực hiện kế hoạch đổi mới của cô. So với bản gốc, vai diễn của ca sĩ Phương Thanh trong phim có số phận hơn, khi những khó khăn trong cuộc sống gia đình của Như trở thành cái cớ để Ngọc gây khó dễ.

Đạo diễn Lê Hoàng là khách mời đầu tiên của phim Bếp hát

Cứ mỗi tập phim Bếp hát phát sóng sẽ xuất hiện một khách mời đặc biệt và người đầu tiên chính là đạo diễn Lê Hoàng.

Không chỉ quen mặt với khán giả truyền hình qua các bộ phim Gái nhảy, Vị đắng tình yêu, Lưỡi dao, Ai xuôi vạn lý… đạo diễn Lê Hoàng còn gây ấn tượng với khán giả khi tham gia vào các chương trình truyền hình thực tế như Người giấu mặt, Thử thách cùng bước nhảy… với vai trò giám khảo hoặc khách mời. Đến với Bếp hát, đạo diễn Lê Hoàng hứa hẹn sẽ mang lại một vai diễn thú vị.

Dưới đây là một số hình ảnh trong tập đầu tiên của Bếp hát:

Bếp hát sẽ chính thức lên sóng VTV3 vào 21h25 hôm nay (11/4). Mời qúy vị chú ý đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước