“Bí mật Eva” - Bí mật của những phụ nữ thời hiện đại

TL-Thứ năm, ngày 10/12/2009 16:51 GMT+7

70 tập phim "Bí mật Eva" là 70 câu chuyện đời thường có thể bạn đã từng trải qua, hoặc bắt gặp ở đâu đó quanh mình. Phim bắt đầu chiếu tập đầu tiên từ 31/12 vào lúc 21h00 các ngày thứ 5,6,7 trên VTV3.

Bộ phim khắc họa một cách sống động cuộc sống của bốn người phụ nữ trưởng thành là bạn thân của nhau. Mỗi tình huống trong phim không hề xa lạ hay quá phóng đại mà dường như mỗi người chúng ta đều đã từng bắt gặp trong cuộc sống, cho dù đó là những tình huống “dở khóc, dở cười”.

4 diễn viên chính trong phim là 4 gương mặt khá quen thuộc trên truyền hình. Thuý Hằng đảm nhiệm vai Hoài Anh. Cô xinh đẹp, thành đạt nhưng luôn tìm kiếm một tình yêu hoàn hảo. Hoài Anh sẵn sàng bỏ ngang cuộc hẹn đầu tiên chỉ vì đối tượng có một vài khiếm khuyết nhỏ.
Bạch Dương (Thúy Hà đóng) lại là điển hình của mẫu phụ nữ hết mình với gia đình. Toàn bộ tâm trí, cuộc sống của cô đều hướng về chồng con đến mức nhiều khi cô quên đi chính bản thân mình.
Nguyệt Hà trong vai Bảo Trinh, đã có chồng và hai con nhưng vẫn ham chơi, sẵn sàng về nhà muộn để lao theo các buổi tiệc tùng, nơi cô thả sức quyến rũ nhiều đàn ông.
Nhân vật cuối cùng do Thu Hạnh thể hiện trong vai Minh Tâm làm tư vấn tâm lý, khá nghiêm túc trong công việc, đã giúp nhiều người giải quyết được rắc rối. Nhưng Minh Tâm lại không thể xử lý thấu đáo chuyện của mình, cô lấy chồng đã 3 năm nhưng chưa sinh con và vì thế, cuộc hôn nhân của cô gặp rất nhiều trắc trở.
Bí mật Eva xoay quanh cuộc sống và công việc của 4 phụ nữ này, nhưng thế giới ấy không hề nhỏ bé. Bởi mỗi Minh Tâm, Hoài Anh, Bảo Trinh hay Bạch Dương lại có nhiều mối quan hệ, nhiều nỗi lo nghĩ khác nhau …
Phim do hãng phim Thiên Ngân sản xuất phát sóng tập đầu tiên từ 31/12 vào lúc 21h00 các ngày thứ 5,6,7 trên VTV3.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước