"Bước nhảy xì teen" trong mắt khán giả

HM-Thứ tư, ngày 18/11/2009 16:30 GMT+7

Những tập đầu của "Bước nhảy xì tin" mới ra mắt đã nhận được khá nhiều ý kiến ủng hộ của khán giả...

Là bộ phim làm về đề tài hip-hop đầu tiên ở Việt Nam, Bước nhảy xì tin đã và đang "lôi kéo" khán giả không chỉ giới trẻ yêu hip-hop mà là đông đảo khán giả xem truyền hình. Những người yêu hip hop thì có dịp được xem những bước nhảy tuyệt đẹp, được xem những thần tượng của mình đóng phim còn những bậc trung niên thì có dịp được "update" cuộc sống sôi động hiện nay của giới trẻ thành thị.

Nhiều bạn trẻ đã gửi thư và cho biết, họ thích Bước nhảy xì tin vì bộ phim không chỉ để giải trí mà còn là những bài học về tình yêu và khát vọng của giới trẻ cho họ. Các nhân vật trong phim tuy có kẻ xấu người tốt, có những người vì ích kỷ mà mắc sai lầm, xong, họ đều phục thiện và hướng tới cuộc sống lý tưởng và tốt đẹp hơn. Đây là những điều thú vị khiến các bạn trẻ sẽ từ đó học hỏi và sửa sai cho chính cuộc sống của họ.

Còn nhiều bậc phụ huynh sau khi xem những tập đầu tiên của bộ phim cũng gửi thư chia sẻ, bộ phim Bước nhảy xì tin giúp họ hiểu hơn về con em mình, về những giải trí của tuổi trẻ bây giờ. Và xem phim họ cũng nhận thấy trào lưu tốt mà giới trẻ đang theo đuổi hiện nay.

Nhiều bạn trẻ đang "say" và theo đuổi những bước nhảy thì cho biết, bộ phim khiến họ rất thích và gửi lời cảm ơn tới những người làm phim. Bởi bộ phim đã cho các bạn ấy được chiêm ngưỡng những điệu nhảy tuyệt đẹp, được xem những "sao" của mình biểu diễn. Và đặc biệt là được bố mẹ họ hiểu hơn và cho phép họ theo đuổi những bước nhảy.

Bước nhảy xì tin mới đi được những tập đầu, sẽ còn rất nhiều ý kiến khen chê xunh quanh bộ phim, hãy gửi những ý kiến của bạn về bộ phim tới cho chúng tôi qua địa chỉ banbientap@vtv.vn

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước