Ca sĩ Thanh Lam xuất hiện trong Bước nhảy hoàn vũ

LH (Tổng hợp)-Chủ nhật, ngày 05/06/2011 07:00 GMT+7

Samba sẽ là chủ đề đêm thi thứ 7 của Bước nhảy Hoàn vũ. Chương trình được THTT vào 20h15 ngày 5/6 trên kênh VTV3. Ca sĩ Thanh Lam sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời.

Ngoài vũ điệu Samba, tất cả 6 thí sinh sẽ nhảy cùng nhau một vũ điệu chung, được gọi là exihibition dance (hay group dance). Sau đêm thi này, sẽ lộ diện top 5 thí sinh của Bước nhảy Hoàn vũ 2011.

Trong đêm thi thứ 7 này, nữ hoàng nhạc nhẹ của Việt Nam Thanh Lam sẽ xuất hiện trong vai trò khách mời. Ca sĩ Thanh Lam sẽ trình diễn bản ballad Killing Me Softly With His Song. Ca khúc này cùng với bản cover lại của nhóm nhạc da màu The Fugees (Mỹ) từng được giới trẻ yêu thích, đoạt đĩa bạch kim và giành chiến thắng ở Grammy.
Sau BNHV, trong tháng 6/2011 này, ca sĩ Thanh Lam sẽ xuất hiện trong đêm nhạc (do Quốc Trung đạo diễn) cùng với Uyên Linh và khách mời Hà Linh mang tên gọi: Cầm tay mùa Hè tại Nhà hát Lớn Hà Nội.
"Bước nhảy hoàn vũ" đã chứng kiến sự bứt phá ngoạn mục của các cặp nhảy ở tốp trên. Ca sỹ Thu Minh hay diễn viên Thanh Thúy có tiếp tục giành được điểm số cao ở những đêm thi tiếp theo?
Mời quý khán giả tiếp tục đón xem Bước nhảy hoàn vũ được THTT lúc 20h15 ngày 5/6/2011 trên VTV3. Chương trình phát lại vào 21h30 thứ 6 tuần kế tiếp trên VTV6!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước