Cầu vồng: Diễn xuất với diễn viên chuyên nghiệp

VTV6-Thứ hai, ngày 18/06/2012 07:00 GMT+7

Ở tuần thi thứ 11, Top 4 Cầu vồng có nhiều phút giây thăng hoa trên sân khấu cùng các diễn viên chuyên nghiệp của làng truyền hình Việt Nam: nghệ sỹ Tạ Am, Nghệ sỹ ưu tú Lan Hương, diễn viên Thiện Tùng và diễn viên Thu Hường.

Trong tuần thi thứ 11, Ái Vân, Tuấn Kiên, Minh Trí và Quỳnh Anh sẽ tiếp tục chinh phục khó khăn mới mang tên Diễn xuất với diễn viên chuyên nghiệp. Các bạn có cơ hội được diễn chung trên sân khấu cùng các bậc “tiền bối” giàu kinh nghiệm như: nghệ sỹ Tạ Am, Nghệ sỹ ưu tú Lan Hương, diễn viên Thiện Tùng và diễn viên Thu Hường.

Những tiểu phẩm diễn viên Thiện Tùng bị kiều nữ Quỳnh Anh… lừa tình hay phân cảnh Tuấn Kiên phát hiện ra chị gái mình (diễn viên Thu Hường) đang có những mối quan hệ “trái đạo đức”… hứa hẹn mang lại cho công chúng nhiều cảm xúc: từ hồi hộp, hài hước… đến bàng hoàng, xót xa…
Bộ ba giám khảo “quyền lực” diễn viên Xuân Bắc – đạo diễn Đỗ Thanh Hải – giám đốc hình ảnh K’Linh cho biết: “Bị cuốn vào mỗi tình huống, chúng tôi quên bẵng đi… nhiệm vụ “săm soi” mà mình đảm nhiệm cũng như ý định tìm ra lỗi hay lợi thế của thí sinh. Lúc các bạn kết thúc vai diễn, chúng tôi vẫn xúc động đến nỗi không kịp nhớ mình định nói gì. Giá như những phần thi đó kéo dài ra thêm để mọi người được xem tiếp…!”.
Hãy cùng xem lại một số hình ảnh hậu trường của đêm thi này:
Ban Giám Khảo: "Giá như các phần thi kéo dài ra thêm...!"
Ái Vân diễn chung với Nghệ sỹ ưu tú Lan Hương
Còn Minh Trí "tung - hứng" cùng nghệ sỹ Tạ Am
Quỳnh Anh hóa thân thành một kiều nữ thủ đoạn lừa tình diễn viên Thiện Tùng
Tuấn Kiên có thông cảm với nỗi khổ tâm của chị gái mình - diễn viên Thu Hường?
Hãy đón xem Cầu vồng số 11: Diễn xuất với diễn viên chuyên nghiệp phát sóng 11h45 ngày 20/6 và 17h00 ngày 23/6 trên VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước