Chờ đợi top 4 Vietnam's Next Top Model 2013

CN-Chủ nhật, ngày 08/12/2013 11:49 GMT+7

Sau 2 tháng tranh tài quyết liệt với hàng loạt thử thách cam go, 4 gương mặt xuất sắc nhất Vietnam's Next Top Model 2013 sẽ lộ diện trong tập phát sóng tối nay (8/12).

Lên sóng VTV3 từ tháng 10/2013 với những thay đổi thú vị trong nội dung chương trình, Vietnam's Next Top Model 2013 đã gây ấn tượng cho khán giả truyền hình khi có sự xuất hiện của các thí sinh nam. Trong hành trình chinh phục ước mơ trở thành người mẫu chuyên nghiệp, họ không hề tỏ ra thua kém các thí sinh nữ và còn có phần nổi trội hơn. Vượt qua nhiều thử thách với độ khó ngày một tăng, các thí sinh dần chứng tỏ sự tự tin, tiến bộ, bộc lộ những tố chất của một người mẫu và nhận được không ít lời khen ngợi từ Ban giám khảo.

‘ Top 6 Vietnam's Next Top Model 2013 đang đến rất gần với chiến thắng

Trải qua 2 tháng tranh tài quyết liệt cùng một cuộc sống không tránh khỏi những mâu thuẫn trong ngôi nhà chung, từ 18 thí sinh, Vietnsm's Next Top Model 2013 chỉ còn lại 6 thí sinh bước vào thử thách cuối cùng để lựa chọn ra top 4 thí sinh xuất sắc nhất tranh tài trong đêm Chung kết. Đây cũng là cơ hội cho họ đặt chân đến kinh đô thời trang Paris và tích góp thêm những kinh nghiệm quý báu trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Trong top 6 Vietnam's Next Top Model 2013, Chà Mi là thí sinh có sự tiến bộ vượt bậc và đem lại nhiều bất ngờ cho Ban giám khảo khi gây được ấn tượng cho các NTK quốc tế trong tuần lễ thời trang Singapore Fide Fashion Week 2013. Trở về Việt Nam, cô tiếp tục vượt qua 6 thí sinh còn lại trong top 7 giành chiến thắng ở thử thách chụp hình quảng bá cho cuộc thi.

‘ Bức hình giúp Chà Mi bứt phá trong thử thách trước

Song, không chỉ có Chà Mi, các thí sinh còn lại của top 6 - Anh Quân, Tuấn Việt, Nguyễn Hằng, Mâu Thanh Thủy và Văn Kiên - đều có những thành tích nhất định trong suốt thời gian tham gia cuộc thi. Họ cũng đều có ít nhất một lần chiến thắng thử thách chương trình đưa ra. Nên, có thể nói, cơ hội vào top 4 đang được chia đều cho cả 6 thí sinh. Liệu Chà Mi có giữ vững phong độ trong thử thách sắp tới hay một lần nữa "ngủ quên trên chiến thắng" và nhường cơ hội vào top 4 cho các đối thủ còn lại?

Cũng giống 3 mùa giải trước, ngôi vị quán quân của Vietnam's Next Top Model 2013 chỉ có 1 nên top 6 phải nỗ lực hơn nữa mới có thể chạm tay vào chiến thắng. Những khó khăn nào buộc top 6 phải vượt qua để được ở lại với chương trình?

Câu trả lời sẽ có trong tập 10 Vietnam's Next Top Model 2013 phát sóng 20h hôm nay (8/12) trên kênh VTV3, Đài THVN. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước