"Chúng tôi là chiến sĩ" luôn trong lòng khán giả

Hoàng Mai-Thứ ba, ngày 28/06/2011 07:00 GMT+7

5 năm lên sóng trên VTV3, 5 năm với nhiều kỷ niệm về những câu chuyện thú vị của người lính và đó cũng là quãng thời gian "Chúng tôi là chiến sĩ" để lại tình cảm sâu đậm trong lòng khán giả...

Hồ Thị Tường Vi, SV Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: Mỗi khi xem chương trình, được chứng kiến những cuộc gặp gỡ, giao lưu giữa các nhà báo, nghệ sĩ với bộ đội em rất cảm động. Em mong có được cơ hội để đến với các anh, được hát cùng các anh, nghe các anh kể chuyện và được viết về các anh giữa bốn bề sóng biển... Nhờ chương trình “Chúng tôi là chiến sĩ” phát sóng trên VTV3, em đã được hiểu hơn về cuộc đời người lính. Em rất khâm phục các anh bộ đội. Dù rằng đời lính hy sinh thầm lặng, cuộc sống còn thiếu thốn, nhưng xem các anh ca hát, đố vui… em mới hiểu các anh bộ đội giàu nghị lực, yêu đời đến thế. Cảm ơn chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" đã giúp chúng em được chia sẻ nhiều hơn với các anh bộ đội ở mọi miền đất nước.

MC Quang Minh cho biết: Bản thân làm chương trình "Chúng tôi làm chiến sĩ", tôi thấy đây là một chương trình rất ý nghĩa, khán giả dường như rất quan tâm, mỗi lần gặp tôi ở ngoài đời, họ lại hỏi han và dành những tình cảm hết sức tốt đẹp. Họ yêu chương trình và dành cho chúng tôi những tình cảm hết sức tốt đẹp.

Ông Lại Phú Hòa, Giảng viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền chia sẻ: Là một người lính từng tham gia chiến trường nên mỗi lần xem chương trình, tôi như thấy mình hòa vào đó, trẻ ra, thấy nhớ thời còn trong quân ngũ, gian khổ nhưng vui và yêu đời... Hầu như tôi không bỏ một chương trình nào trong suốt gần 5 năm qua kể từ ngày "Chúng tôi là chiến sĩ" lên sóng.

Nguyễn Hải Nam, Hà Đông, Hà Nội cho biết: Những câu chuyện của người lính trẻ, những chia sẻ về tình yêu, cuộc sống của họ làm tôi xúc động. Nếu không xem "Chúng tôi là chiến sĩ" có lẽ tôi khó có thể hình dung rõ nét cuộc sống của người lính. Đặc biệt, một chương trình được thực hiện tại Trường Sa. Cuộc sống gian khổ, thiếu thốn của những người lính đảo, thiếu tình cảm, thiếu đủ mọi thứ... tôi cảm động khi xem những hình ảnh một cậu con trai òa khóc khi được đón mẹ ra thăm, mấy anh lính đã đứng khóc theo khi chứng kiến cảnh đó... nhiều và rất nhiều những hình ảnh làm tôi lưu giữ mãi trong tâm trí. Điều mà tôi muốn chia sẻ là tôi thực sự cảm ơn những người thực hiện chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ", để có được những hình ảnh ấy, những chương trình ấy họ đã phải vất vả vô cùng. Cảm ơn Truyền hình Việt Nam đã có những chương trình rất hay và ý nghĩa.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước