Có gì chờ đón đội chơi Cuộc đua kỳ thú ở Nha Trang?

HT, Ảnh: Chương trình cung cấp-Thứ năm, ngày 05/07/2012 04:00 GMT+7

Với những thử thách “cân não” tại Huế, Cuộc đua kì thú sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp cùng các đội chơi trải qua các thử thách rất kỳ thú và rất Việt Nam

Các thử thách của Cuộc đua kỳ thú ngày càng được thiết kế hợp lý, dồn người chơi vào những tình thế “oái oăm”. Sau hàng giờ thực hiện những thử thách kiệt sức, các đội bị buộc phải ngồi một chỗ và vắt óc thực hiện những thử thách “cân não” và có khả năng “gây ức chế” rất cao.
Trong tuần trước với thử thách tại Huế các đội chơi đã phải vượt qua những thử thách không hề dễ dàng là Thân ngọc mình ngà (đến đình Dạ Lê Thượng để làm 400 nén hương), Lưng dài vai rộng (đến bãi bùn, vượt qua 6 đô vật chuyên nghiệp) và thử thách Ghép hình đòi hỏi các đội chơi trí nhớ tốt và cả khả năng xoay sở để có thể nhớ được cả số năm lẫn nhận diện được các vị vua trong hình.
Kết thúc chặng đua, vị trí về đích của các đội đã có những thay đổi bất ngờ, Tuấn Anh – Xuân Sơn lội ngược dòng ngoạn mục khi về đích đầu tiên, tiếp đến là anh em Thanh Bằng - Thành Chung, Minh Châu - Trần Châu, Chí Bình - Hồng Long, Baggio - Thành Phúc, Minh Hoàng - Phương Thảo. Về đích cuối cùng là Bảo Châu - Gia Bình và họ đã phải chia tay chương trình.
6 đội chơi còn lại của Cuộc đua kỳ thú sẽ tiếp tục chinh phục thử thách tại điểm đến tiếp theo là vịnh Nha Trang – một trong những vịnh đẹp nhất thế giới. Tại điểm đến này, các đội chơi sẽ phải đối mặt với những thử thách gian nan nào tiếp theo? Câu trả lời sẽ có trong tập 8 Cuộc đua kỳ thú phát sóng 20h, thứ 6 (6/7) trên VTV3.
Tin bài liên quan:

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước