Cơ hội thưởng thức truyền hình HD với TH Cáp Việt Nam

PV-Thứ bảy, ngày 04/08/2012 07:00 GMT+7

Để giúp khán giả có thể tiếp cận với công nghệ truyền hình độ nét cao một cách gần nhất, Truyền hình Cáp Việt Nam tổ chức đợt siêu khuyến mại kéo trong suốt tháng 8 này.

Nhân viên truyền hình Cáp Việt Nam lắp đặt thiết bị tại nhà thuê bao

Công nghệ HD của Truyền hình Cáp Việt Nam có thể truyền dẫn hàng trăm kênh truyền hình số

Với bề dày của một đơn vị cung cấp truyền hình trả tiền đầu tiên tại Việt Nam, Truyền hình Cáp Việt Nam có một hạ tầng mạng cáp đồng bộ và rộng khắp trên toàn quốc. Đây là một cơ sở quan trọng để đảm bảo truyền dẫn tín hiệu số theo chuẩn quốc tế tới từng thuê bao. Bên cạnh đó, Truyền hình Cáp Việt Nam cũng đã đầu tư một hệ thống truyền dẫn phát sóng tín hiệu số, bảo đảm tính tương thích đồng bộ của hệ thống truyền dẫn tín hiệu số. Dịch vụ truyền hình HD trên mạng truyền hình cáp Việt Nam sẽ là cầu nối để khách hàng thoả mãn nhu cầu giải trí ngày càng cao.

Với kích thước nhỏ gọn, hiện đại phù hợp không gian kiến trúc của nhiều gia đình hiện nay, đầu thu HD của Truyền hình Cáp Việt Nam đang được các khách hàng ở thành phố lựa chọn như một thiết bị giải trí không thể thiếu được trong sinh hoạt hàng ngày.

Cảm nhận sự khác biệt về nội dung

Hiện nay, dịch vụ HD của Truyền hình cáp Việt Nam đang cung cấp 3 gói kênh: gói kênh SD (72 kênh), gói kênh HD (gồm 12 kênh HD và 72 kênh SD), gói K+ (gồm K+ 1, K + NS chuẩn SD). Số lượng các kênh truyền hình không dừng lại ở con số trên mà sẽ được tăng kênh theo lộ trình cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Khán giả yêu thể thao sẽ hoàn toàn mãn nguyện bởi sự hội tụ của đầy đủ những giải bóng đá được hâm mộ nhất hành tinh. Những bộ phim ăn khách nhất hay những kênh truyền hình giải trí, khám phá thiên nhiên có chất lượng chuẩn HD đã mang tới những cảm nhận khác biệt. Dù là người mê thể thao, yêu âm nhạc, ưa phiêu lưu, thích khám phá hay nghiền phim truyện, khán giả chỉ cần bấm nút điều khiển chiếc đầu thu HD của Truyền hình Cáp Việt Nam là đã có thể đến với thế giới yêu thích của mình.

Cơ hội tiếp cận công nghệ HD gần nhất

Mức phí hợp lý, các gói kênh linh hoạt, dịch vụ chuyên nghiệp là những tiêu chí đảm bảo để Truyền hình Cáp Việt Nam đem công nghệ truyền hình độ nét cao tới khách hàng khi sử dụng bộ đầu thu giải mã tín hiệu HD. Để mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức công nghệ truyền hình hiện đại này, từ ngày 01 - 31/08/2012, Truyền hình Cáp Việt Nam triển khai chương trình khuyến mại dịch vụ HD như sau:


Mua gói K +, khách hàng sẽ được tặng ngay 6 tháng thuê bao gói HD với điều kiện khách hàng nạp thẻ kích hoạt sử dụng từ 6 tháng trở lên.


Mua đầu thu thứ 2, quý khách sẽ được tặng 150.000 đồng (Tiền này sẽ được trừ vào giá thiết bị). Tất cả các đầu thu sẽ được lắp đặt theo địa chỉ ghi trên hợp đồng đã được đăng ký trước đó.


Mua đầu thu thứ 3, quý khách sẽ được tặng 250.000 đồng (Tiền này sẽ được trừ vào giá thiết bị). Tất cả các đầu thu sẽ được lắp đặt theo địa chỉ ghi trên hợp đồng đã được đăng ký trước đó.

Chương trình siêu khuyến mại dịch vụ HD nói trên được áp dụng tại địa bàn Hà Nội, Thái Nguyên, Phú Thọ. Để sở hữu được chương trình khuyến mại này, khách hàng chỉ cần liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng: 04.37.717.717 hoặc đăng ký trên website www.vctv.vn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước