Công chúa của tôi trong mắt khán giả

A.T-Thứ ba, ngày 28/08/2012 07:00 GMT+7

“Công chúa của tôi là một bộ phim quá hấp dẫn với những bạn trẻ thời nay"...

Bộ phim Công chúa của tôi đang đi đến hồi hấp dẫn. Lee Seol, từ một cô gái mồ côi được nhận nuôi, bỗng dưng trở thành công chúa. Còn nhà ngoại giao đẹp trai Park Hae Young, từ một thiếu gia giàu có được thừa hưởng một tập đoàn, bỗng chốc có nguy cơ mất trắng tài sản. Oái oăm hơn, anh chàng lại phải trở thành gia sư dạy học cho chính cô nàng “cướp” đi số tài sản của mình. Dù mới đi được 1/3 chặng đường nhưng bộ phim Công chúa của tôi đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Bạn Nguyễn Văn Hoàng ở Bắc Ninh chia sẻ: “Công chúa của tôi là một bộ phim quá hấp dẫn với những bạn trẻ thời nay. Đó là một món quà đặc biệt mà VTV6 đã mang lại cho khán giả”.
Còn bạn Hoàng Anh ở địa chỉ hoanganh86@yahoo.com lại gửi ý kiến của mình: “Một bộ phim vui vẻ, hài hước và dàn diễn viên đẹp. Mình rất thích tình huống gặp gỡ giữa hai nhân vật chính và đang hồi hộp chờ tập tiếp theo để xem cặp đôi oan gia này sẽ như thế nào”.
Với Huyền Trang ở số điện thoại 0983xxx741 thì “Công chúa của tôi giống như một món ăn đầy hương vị và màu sắc. Có những lúc cười lăn lộn lại có những khi rơi nước mắt. Một bộ phim mà bạn sẽ luôn háo hức được theo dõi vì tò mò xem sự thay đổi của cô công chúa đáng yêu cùng anh chàng ngoại giao đẹp trai”.
Những tình tiết bất ngờ, hấp dẫn của bộ phim Công chúa của tôi sẽ tiếp tục đến với khán giả vào 19h00 từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần, mời các bạn đón xem!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước