Cùng “Ngày mới’ chăm sóc gia đình và con cái

LH-Thứ năm, ngày 18/03/2010 07:30 GMT+7

“Ngày mới” với chủ đề “Chăm sóc con cái” sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 18/3/2010. Nhân vật chính của chương trình là bạn công nhân trẻ Cao Văn Chơn, hiện đang làm việc tại Công ty cổ phần Tân Tấn Lộc, tỉnh Bình Dương.

Trong chương trình, MC sẽ có cuộc trò chuyện với bạn Cao Văn Chơn về công việc, điều kiện sống, lý do và hoàn cảnh 2 vợ chồng gặp nhau tại khu công nghiệp này về những băn khoăn khi lập gia đình, tự bươn chải, những mường tượng về cuộc sống sau này khi có con, cách nuôi dạy và chăm sóc con, cách chăm vợ khi vừa có bệnh vừa mang bầu mà Chơn từng nghĩ đến, những băn khoăn khác đang vướng phải...

Chương trình giúp Chơn trải nghiệm trong một công việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương. Chơn sẽ vào vị trí trợ lý bán hàng của một quầy dược trong bệnh viện.
Thông qua các tình huống của chương trình, bạn trẻ Cao Văn Chơn sẽ đối diện với những thử thách. Ngày mới tạo thêm cơ hội để Cao Văn Chơn bước vào các trải nghiệm thực tế, qua đó, bạn công nhân trẻ này sẽ rút ra kinh nghiệm cho bản thân để tự đưa ra quyết định cho mình.
Đến với Ngày mới cùng chủ đề “Chăm sóc con cái”, bạn sẽ có thêm những bài học cuộc sống cho chính mình.
"Ngày mới" với chủ đề “Chăm sóc con cái” sẽ được phát sóng lúc 21h ngày 18/3/2010 trên VTV6. Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước