Cười sảng khoái với "Tháng củ mật" trên VTV1

LH (Tổng hợp)-Thứ ba, ngày 21/12/2010 07:00 GMT+7

Bộ ba diễn viên hài nổi tiếng phía Bắc Công Lý - Vân Dung - Quang Thắng cùng hội tụ trong bộ phim hài "Tháng củ mật". Bộ phim sẽ phát hành trong dịp Tết nguyên đán Tân Mão trên VTV1.

"Tháng củ mật" xoay quanh những con người Làng Cọ - khu làng yên ả bỗng dưng náo loạn khi đường quốc lộ bất ngờ chạy qua.

Trong phim, danh hài Quang Thắng và Công Lý sẽ vào các vai mang tên chính mình. Còn Vân Dungsẽ vào vai Đào - vợ cán bộ thôn Công Lý, một anh chồng thích "vác tù và hàng tổng" khiến vợ bao phen bực mình. Cô Đào nổi tiếng xinh tươi nhất làng, rất yêu thương chồng con nhưng khá đanh đá và đồng bóng.
Ngoài những tình huống hài hước, phim còn là cái nhìn cảnh tỉnh về sự thay đổi của một bộ phận người dân quê khi cơn bão giá đất tràn qua làm biến dạng các giá trị văn hóa truyền thống và quan niệm đạo đức. Mỗi người hãy đặt cái tình của cộng đồng lên trên hết, theo tinh thần tắt lửa tối đèn có nhau, theo đúng nghĩa của hai chữ đồng bào cao cả. Chỉ có biết sống như thế mới là hạnh phúc, vì sống cho người tức là sống cho mình. Và cũng chỉ có như thế, văn hóa làng mới trường tồn, hưng thịnh.

Bên cạnh bộ ba danh hài nổi tiếng đất Bắc, phim còn có sự xuất hiện của dàn diễn viên kỳ cựu: NSND Như Quỳnh, NSƯT Tiến Đạt, Hồ Liên, Hải Anh... Phim do đạo diễn Nguyễn Danh Dũng - người từng rất thành công với Chuyện phố phường, Nghe Trà đạo diễn.
Bộ phim "Tháng củ mật" sẽ được phát sóng trên VTV1 từ 24/1 đến 1/2/2011 (tức 21 - 29 Tết Âm lịch). Mời quý vị và các bạn đón xem!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước